Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Mách nhỏ kiểu quần tất xinh xắn dành cho chị em phụ nữ

Vào ngày lạnh năm nay tin chắc quần tất sẽ là mẫu đồ hữu dụng đối với những cô bạn, đặc biệt là các cô nàng thường xuyên sử dụng váy trên gối. Loại đồ tưởng chừng đơn giản như này lại có được rất đỗi công dụng hữu ích mà chúng ta không ngỡ tới như là bổ trợ cho các quần áo bận cùng, tạo nên sự kín đáo, "che giấu" khiếm khuyết,… Vì thế quần tất là 1 trong số những vật dụng không thể thiếu bên trong tủ đồ của các nàng.

Mặc dù thế, quần tất có vô số chủng loại khác nhau và cũng có rất nhiều giải pháp mix tối ưu dành cho từng kiểu trang phục. Vì thế việc thủ sẵn cho bản thân mình một vài gu quần tất mới lạ nhất của năm nay là điều hết sức cần thiết.
 

Loại dày gamma màu đen


Kiểu quần thế này chừng như đã trở nên quá đỗi thân thiết với các cô nàng. Những khi thời tiết mát, kiểu quần đấy còn được thay thế form quần ống dài ngày thường nữa đó. Dạng quần này khá là dễ phối mix quần áo bởi vì chỉ với một form áo sơ-mi dáng dài hoặc là áo tunic vậy là các bạn đã nhìn trông hết sức phá cách và cuốn hút. Đây chính là set trang phục giản dị nhưng lại rất hữu hiệu những khi xuống phố.

quan tat
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quần tất - Xem ngay!

 

 

Kiểu mỏng gamme màu đen


Quần tất mỏng chỉ có thể chọn dùng làm items bổ trợ do chúng chẳng thể nào che hết hoàn toàn chỗ da lộ ra của các bạn. Ấy thế mà chúng lại rất là công hiệu đối với chuyện tạo nên vẻ quyến rũ, tinh tế khi mà đứng cạnh các áo quần khác như short, chân váy ngắn,… Bên cạnh đó, chúng ta đừng nên phối mix dạng quần đấy cùng dạng áo oversize hoặc áo form dài nhé, bởi vì nó sẽ có thể đẩy bạn vào tình cảnh khó xử.

 

 

 

 

Dạng gamme màu cát, màu nude



Nhờ màu sắc nude cùng sắc độ với làn da bạn nữ chính vì vậy nó có khả năng giấu giếm khiếm khuyết 1 cách hoàn hảo, mang đến sự mềm mịn, thuôn gọn cho đôi chân của chúng ta. Tuy là chẳng mấy phổ biến giống như những loại quần tất đen ấy thế mà nó lại được khá nhiều cô bạn chọn lựa, không những thế nó còn làm ấm khá tốt cho phần chân.

 

 

 

 

Quần tất dạng lưới



Dáng vẻ táo báo & cuốn hút của dòng quần thế này giúp cho chúng hóa thành món đồ không thể thiếu ở trong các bữa tiệc. Các cô bạn có phần chân thuôn gọn, luôn biết cách sử dụng kiểu quần này để mà làm nổi bật phần chân thon gọn của chính mình. Tùy vào mức độ nóng bỏng chúng ta đang muốn hướng tới, các bạn có thể chọn cho chính mình quần tất với mắt lưới lớn hoặc là nhuyễn, nhưng mà tất lưới sẽ "chống chỉ định" đối với 1 số cô nàng mũm mĩm vì lúc đấy, chúng sẽ làm phần chân chúng ta nhìn giống như 1 cặp... chân giò.

quan tat
Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên web TMĐT bán hàng quần tất - Xem thêm

 

 

 

 

Quần tất hoa văn



Đó cũng có thể là chấm bi, sọc kẻ, kẻ một sọc ở sau... điểm mạnh của những kiểu quần tất kiểu tiết này là đem đến nét hiện đại, điệu đàng hơn nữa dành cho người mặc. Chúng ta vẫn có thể mặc nó đi làm nếu chọn dạng kiểu tiết nhỏ bé như chấm bi, đường chạy dọc ở sau v.v... hoặc sử dụng đi chơi xa cùng chấm bi lớn, đường kẻ lớn.

Tag: EasyVSL v2.0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.