Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Hiểm nguy từ đồ chơi trẻ em bằng nhựa tái chế

Bố mẹ có biết được những mặt hàng đồ chơi cho bé có màu sắc lạ thường & mức giá tiền hạt dẻ được bày bán bên trên thị trường đã được làm ra thế nào hay không? Đồ chơi trẻ em luôn được làm từ nhiều dạng nguyên liệu không giống nhau, đặc biệt là hiện giờ đã có khá nhiều bài viết đề cập về ảnh hưởng từ những món đồ chơi trẻ em thành phần từ chất liệu nhựa tái sử dụng có chứa những hóa chất độc hại cho trẻ nhỏ.

Hẳn ai cũng biết rõ đồ chơi giữ vai trò chẳng nhỏ đối với quá trình khôn lớn và hoàn thiện tâm tính cho trẻ nhỏ chính vì vậy mỗi khi chọn lựa đồ chơi trẻ em cha mẹ phải quan tâm tới nguồn gốc & chất liệu làm nên mặt hàng đấy. Nhựa là một loại vật liệu thịnh hành hơn hết được dùng để tạo hình đồ chơi trẻ em. Thế nhưng qua các quá trình tái chế chúng có thật sự an toàn và đảm bảo cho sức khỏe bé con hay không mãi là nỗi lo âu ở hầu hết bậc là phụ huynh.

do choi tre em
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồ chơi trẻ em - Xem ngay!

Các chủng loại đồ chơi cho bé bằng nhựa kém chất lượng sẽ vô cùng tệ hại một khi trẻ ngậm vào miệng, các chất nguy hiểm sẽ có điều kiện xâm nhập vào trong dạ dày các bé.

Không riêng gì đồ chơi bằng nhựa mà kể cả các kiểu nguồn chất kiệu khác cũng vẫn có thể gây hại cho trẻ nếu mình không kiểm duyệt cẩn thận về nguồn gốc xuất xứ và độ an toàn của nó. Không nên các dạng đồ chơi giải trí có sắc thái khác lạ ngay trên thị trường & không nên nếu như mình còn chưa chắc chắn về mức độ an tâm của chúng.

Đồ chơi trẻ em đường nối thuật lợi nhất cho vi khuẩn đi vào cơ thể bé, các thứ hóa phẩm tạo màu, cách thức xử lí nhựa có thể chứa rất nhiều chất độc hại làm tổn hại tới khả năng phát triển và thể chất của trẻ.

Trên thực tế, hầu hết những dạng đồ chơi trẻ em giá hạt dẻ có nguồn gốc từ nhựa tái chế ở ngoài thị trường được làm bằng các loại chất thải, phế liệu qua 1 số quá trình xử lý hóa chất mới có thể cho ra thành phẩm. Không chỉ thế, các nơi chế tác đồ chơi trẻ em nhựa phế liệu hầu hết không rõ gốc gác và không theo bất cứ quy chuẩn sản xuất nào cả để có thể bảo đảm độ an toàn chính vì điều đấy sẽ dẫn tới tỷ lệ ngộ độc rất đỗi cao ở trẻ nhỏ.

do choi tre em
Khách hàng nên sắm những sản phẩm đồ chơi cho bé và đồ chơi trẻ em trên trang web này

Chả hạn, đồ chơi trẻ em đã được chế phẩm từ chất liệu nhựa PVC và nhựa có chứa phthalates có khả năng khiến rối loạn tiêu hóa dẫn đến vô sinh hoặc tuổi dậy thì tới sớm ở trẻ nhỏ. Rất nhiều bài viết đã phản ánh ấy vậy mà mức độ nguy hiểm của các món đồ chơi giải trí thế này chưa dừng lại ở đấy.

Các sản phẩm đồ chơi càng màu sắc lộng lẫy, mới lạ thì lại càng cuốn hút trẻ nhỏ. Để tạo ra sắc màu đấy người làm đôi khi thêm vào 1 số dạng hóa chất độc hại như là Hg, Pb, Zn, Cu… và sử dụng loại sơn chất lượng kém. Chính những bé con sẽ là nạn nhân nhận lấy toàn bộ hậu quả khi dùng những chủng loại đồ chơi trẻ em thế này.

Tag: EasyVSL v2.0 review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.