Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

3 gout váy công sở mùa hè khiến bạn phải mê đắm

Nói về câu chuyện phong cách ăn diện của những bạn gái nơi công sở ở trong các tháng ngày hè, ai cũng biết rõ mùa mùa hè đặc điểm thoải mái, thoáng mát phải luôn được ưu ái vì thế những kiểu mẫu váy công sở mùa hè cũng vẫn là item được khá nhiều cô bạn ưu tiên. Song song đó, những váy công sở mùa hè mang chất khỏe khoắn & chiều dài lý tưởng đang trở nên thành làn sóng nổi trội ở trong hè năm nay. Sở hữu vẻ đẹp thanh lịch tuy nhiên không vì thế mà mất đi nét đẹp đôn hậu vốn có.

Nổi bật ở trong các kiểu cách váy công sở mùa hè đó là các dáng váy denim maxi, gingham và các kiểu váy xtyle lính vô cùng ấn tượng. Bộ 3 váy công sở mùa hè này vẫn đang tạo ra xu thế bởi vì sự thời thượng và khác lạ mà nó mang đến.

vay cong so mua he

 

Váy công sở mùa hè hoa văn gingham


Gingham là 01 mẫu caro độc đáo với những ô vuông đều nhau bên trên nền vải màu trắng, được giới trẻ biết tới vào độ cuối năm ngoái, các bạn dễ dàng bắt gặp chúng ở trên các kiểu áo sơ-mi và năm nay chúng lại tiếp tục hóa thành trào lưu mới khi được áp dụng ở trên những chiếc váy công sở mùa hè. Phần nhiều Gingham được yêu thích với các tông đỏ/hồng hay xanh/đen, lý tưởng cho các dịp cuối tuần đi dạo trên những đường phố khi mà tan sở.

Gingham có mặt ở trên các kiểu váy công sở mùa hè như là một sự trỗi dậy ở mùa hè oi bức, cùng với nhiều sắc thái nổi bật, thời thượng chúng mau chóng đánh tan cảm giác chán ngán của các buổi công sở mỏi mệt.

 

 

Váy denim maxi

 

 


Cuối thu năm ngoái, sự xuất hiện của chất vải denim đã khiến khá nhiều quý cô phải luôn ngất ngư, mặc dù thời gian có trôi qua sự cuốn hút của nó vẫn không hề mờ phai và tới hè năm nay chúng lại tiếp tục nằm trong danh sách váy công sở mùa hè được yêu chuộng nhất.

Thật tế váy maxi denim đã từng có mặt vào thời điểm những năm năm 90 là biểu tượng fashion khi đấy và giờ đây làn gió ấy đã quay trở lại nối sóng trên khắp mọi đường phố thời trang.

Vẻ đẹp retro đó chứa đựng sự tao nhã, quyến rũ của bạn nữ đang muốn đổi khác mình, mong muốn rũ bỏ khỏi phong cách hiện tại, điều ấy đã làm mẫu váy công sở mùa hè này thêm nhiều lí thú.

vay cong so mua he

 

 

 

 

 

 

Chân váy quân đội

 

 


Dấu ấn quân lính trong các kiểu váy công sở mùa hè năm nay được phô diễn bởi các thành phần như là chiếc túi hộp, hàng nút, đường dây khóa kéo, cùng chất liệu kaki vững chắc, cách may đơn giản, khỏe khoắn, thuần dị. Không hề cuốn theo tông màu rêu đặc trưng hoặc những loại họa tiết dày đặc.

Váy quân đội phối hợp hoàn hảo hơn cả với các kiểu sơ mi màu trắng, cho tính cách quyết đoán, kiêu hãnh. Bên cạnh đó, đây còn được xem là chiếc váy lý tưởng được chọn lựa cho những dịp du lịch tham quan vùng rừng núi, các chuyến đi “phượt”, & cả đi làm việc, đến dự event.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.