Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Cách tạo hình để có được 1 tấm ảnh đẹp thời trang

Chả phải ai cũng có thể chụp được các tấm ảnh bắt mắt và chuyên nghiệp nếu không nắm được một số kĩ năng chụp ảnh đẹp thời trang cơ bản. Để có thể có 1 tấm ảnh đẹp thời trang, chúng ta bắt buộc phải bỏ khá nhiều thời giờ và sức lực.

Mỗi khi chụp các tấm ảnh đẹp thời trang, người ta thường hay phân ra nhiều dạng y phục riêng biệt chẳng hạn những set đồ thông thường, bộ đồ thể dục thể thao hay là đồ tắm,… Mỗi 1 loại quần áo lại có một cung cách diễn tả riêng để làm nổi bật nó.

1 số set trang phục bình thường

Với fashion nói chung, mọi người hay chụp hình bên trong studio room có phong cảnh, ánh sáng do người chụp ảnh sắp đặt thường dùng chi tiết cơ thể và tạo kiểu với màu sắc để làm nổi bật tính riêng của bộ trang phục. Còn có 1 loại hình khác đấy là chụp ở ngoài thiên nhiên. Những điệu bộ & kiểu dáng tương tự với một số hoạt động quen thuộc như là di chuyển, đứng, ngồi, chạy nhảy... Thể loại đấy còn chịu sự chi phối rất nhiều vô set áo quần, mái tóc, trang điểm, đồ trang sức & 1 số phụ kiện khác ví dụ bóp tiền, giỏ xách, đồng hồ đeo tay, mắt kính... Tư thế ưu ái nhất hiện thời đó là những bước chân thản nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc điểm ở 1 số bức ảnh này đấy là mang tới vẻ năng động, khỏe khoắn cho tấm ảnh. Bạn có thể kết hợp cùng với một số đạo cụ thể thao để tạo kiểu được ok hơn. Song song đó trong khi chụp hình, các bạn cũng cần vận động, tạo dáng liên tiếp để thợ chụp ảnh chụp được một bức hình đẹp nhứt. Tốt nhất, hãy thử “cho vào” những "giọt mồ hôi giả" ở trên mặt sẽ làm tấm ảnh chuyên nghiệp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Điều lưu ý trong khi chụp ảnh thời trang áo tắm đó chính là sự nóng bỏng & lôi cuốn. Bạn hãy tạo hình sao cho những đường nét trên thân thể được phô ra nhiều hơn hết. Để có 1 bức ảnh đẹp thời trang đồ tắm cuốn hút chẳng hề dễ tí nào.

Phía dưới chính là 1 vài lưu ý hữu dụng dành cho những bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Tuổi: cần chọn lựa phong cách tạo kiểu dựa vào tuổi của mình. Sẽ thực lố bịch nếu 1 người đứng tuổi lại chụp ảnh theo phong cách xì tai hay là trái lại.

Chiều cao: nó sẽ ảnh hưởng đến góc độ chụp ảnh và vị trí của chúng ta. Với 1 tấm ảnh đẹp thời trang với góc độ chụp ở trên cao rất dễ làm bạn bị giảm chiều cao còn góc độ chụp thấp sẽ khiến các bạn cao hơn. Tuy vào bộ trang phục đang diện để chọn lựa góc độ chụp sao cho hợp lí nhất. Chúng còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của bản thân do đó không phải ai cũng có thể làm việc này.

Ngoại hình: quyết định khá nhiều tới chất lượng của bức ảnh đẹp thời trang. 1 số người có ngoại hình bình thường rất là lôi cuốn người nhìn. Cần phải cố gắng tìm được một vài ưu điểm về vẻ ngoài ví dụ như nước da, bộ ngực, gương mặt để tạo điểm nhấn ở đó cùng với bộ đồ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.