Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Biến váy đầm mùa hè trở thành váy mùa thu vô cùng tinh tế

Mùa thu đang đến, có thể nói đây chính là thời điểm thơ mộng nhất của năm và xu hướng áo quần ở thời điểm này cũng như thế. Chính vì thế, những dáng váy mùa hè thường bị phần nhiều cô nàng cất hết vào trong tủ chỉ vì bởi lo sợ không ăn nhập. Chẳng cần thiết phải làm thế đâu nhé, chỉ với một vài mẹo nhỏ vậy là chúng ta đã biến nó thành chiếc váy mùa thu như ý.

Bởi vì chất liệu vải mỏng cũng như rất là thoáng mát mà đầm váy ngày hè bị cho là chẳng mấy hợp gout vào ngày thu. Cơ mà, thời tiết VN chẳng đến nỗi quá lạnh như nhiều đất nước tây phương do đó bạn có thể thoải mái cải cách chúng thành dạng váy mùa thu cho các bạn. Một số bí quyết mix phối chân váy sau đây sẽ có thể cho bạn có được 1 quan điểm khác về xtyle váy mùa thu.
 

Quần tất, quần legging cho sở thích váy mùa thu thật là ấn tượng

 


Quần tất được cho là item không thể thiếu của các chị em lúc trời chuyển sang thu, trông vẻ ngoài nó chỉ là món phụ kiện bình thường ấy thế mà lại cực kì ấn tượng khi mix với các quần áo khác, nhất là chân váy. Chính bởi thế, nó là món đồ cực kì hoàn hảo để mà cải biến bộ váy mùa hạ của chính bạn trở thành xtyle váy mùa thu lí tưởng. Bên cạnh quần tất, các bạn cũng có thể phối quần legging cả 2 cũng có vẻ ngoài gần giống với nhau, nhưng mà legging có phần phù hợp cùng với một số chị em văn phòng hơn, vì bởi chúng có đặc điểm khá kín cẩn. Nếu thích chúng ta vẫn có thể tìm mua kiểu quần tất kiểu tiết chấm bi hoặc là đường kẻ chìm cho mẫu váy mùa thu của mình.

vay mua thu

Phối mix phong cách layer



Các đợt gió mát mẻ của mùa thu dần xua đi những đợt nắng gắt của tháng ngày hè, nhờ vậy chuyện kiếm tìm một chiếc váy mùa thu có thể dễ dàng hơn nhiều. Điều đấy đống nghĩa, bạn có thể tự tin sử dụng guu “layer” mà lại chẳng hề sợ cảm giác ngột ngạt.

Kết hợp váy mùa thu theo kiểu mốt layer chẳng mấy khó, chỉ cần các bạn ưu tiên 1 vài mẹo này: trước hết đây chính là áo len 01 item không thể thiếu khi mix phối cùng với chân váy, chị em mình có thể thoải mái tìm chọn áo đan len cổ chui hoặc 01 mẫu áo cardigan mỏng ở ngoài, trong trường hợp không thích các bạn vẫn có thể chọn các chiếc trench coat khác. Hãy nhớ những khi các bạn muốn phối đa chiếc áo thì cũng cần để ý hạn chế lộ diện các viền áo ở bên trong, vì bởi để lộ càng rõ thì nhìn trông sẽ càng lượm thượm. Và nhớ đừng quên những kiểu thắt lưng bản nhỏ cho bộ váy mùa thu của các bạn nhé, chúng sẽ giúp bạn tạo những điểm nhấn tinh tế & hợp lý ở trên set đồ đấy nhé.

vay mua thu

 

 

 

Giày bốt cao cổ mang tới vẻ hiện đại



Lời khuyên cuối cùng giúp cho các bạn ứng dụng chuẩn xác dáng váy mùa hạ cho mùa thu đấy là sử dụng những đôi giày boots cổ cao. Nét tương phản giữa 2 món đồ sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài mô đen & quyến rũ hơn rất nhiều, đặc biệt là khi mà bạn mix phối các chiếc váy mùa thu dịu dàng với những đôi giầy boots biker hay là boots cao đến gần đầu gối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.