Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Cách chọn áo len nữ hợp cùng với dáng dấp bạn gái

Khi đợt gió lạnh lẽo đầu mùa đang dần cập bến, cũng chính là thời khắc mình nên lấy những bộ áo len ra ngoài và suy nghĩ xem mình phải bận như nào cùng với chúng. Với thời tiết Thu ban ngày lạnh, trưa nóng bức, đến tối... thì lại trở lạnh tiếp tục cứ như thế thì việc sở hữu 01 mẫu áo len quả thật là đúng đắn. Chúng giúp cho các bạn ấm áp thế nhưng chẳng quá nóng bức mà vẫn luôn thời trang & cực kỳ dễ phối hợp đồ.

Áo len là một thứ đồ chả thể thiếu đối với bất kể ai những lúc mùa Đông tới. Cũng bởi sự phổ biến đó mà có nhẽ nhiều người đã không để ý mỗi khi chọn áo len cho chính mình. Áo len nữ tuy có tạo dáng bình thường, thế nhưng bạn cũng phải chọn lựa mẫu mã thích hợp cùng vs vóc dáng của chính mình để lúc mình bận vào, nó có thể giúp bộc lộ vóc dáng & che kín những khuyết điểm xấu. Bên dưới đây là các dáng áo len nữ thời thượng lí tưởng cùng vs những loại dáng vóc của phái nữ.

Thân hình tròn béo

Cũng tương tự ý phục tháng Hè, phần lớn bạn gái có dáng dấp mũm mĩm thường hay lầm tưởng những mẫu áo dày cui, to đùng & rộng thùng thình sẽ là phúc tính của họ. Nhưng thực tế chả phải thế, nó không chỉ khiến cho các bạn nhìn trông rườm rà, thấp hơn mà nó còn khiến cho bạn mập hơn so vs khi xưa nếu chúng ta chọn lựa sai về mẫu mã, gam màu hoặc là độ dài v.v.v. Chính vì thế, người bạn mà những cô nàng tròn ú phải kết thân là áo len nữ may không ôm sát song cũng phải vừa đúng đối vs thân thể. Chúng làm cho chị em mình nhìn trông thon gon & nhờ đó tạo cảm giác các bạn ốm hơn một chút.

Phần hông to

Với nhiều chị em có hông bự, áo len nữ mullet cùng vs phần trước mặt ngắn hơn & phần vạt áo đằng sau dài sẽ làm cho các bạn có 1 dáng vóc rất là khỏe khoắn, tự nhiên. Mẫu áo sẽ làm mất đi hông lớn bên cạnh đó giúp làm chiếc hông gọn gàng, ôm quanh hông giúp bạn thấy thêm phần tự tin khi dạo phố.

ao len nu

Không được mập và cao kiều

Những bạn nữ ốm & hơi cao sẽ có thể hấp dẫn nhất trong khi diện các kiểu áo len nữ oversize, dài tới ngang đùi. Chúng khiến các bạn nữ nhìn tròn trịa hơn dáng vóc thực tế, hơn nữa, 01 mẫu quần skinny jeans, quần legging mặc chung giúp tôn vinh chiều dài cặp chân của các bạn đó. Bạn sẽ nhận liền 1 set đồ thật phá cách & sành điệu.

Với 1 số phương pháp chọn mua áo ở trên, tin chắc các nàng sẽ tự tin hơn nữa mỗi khi bận kiểu mẫu áo len đấy. Đông về mặc dầu lạnh cơ mà đừng nên vì thế mà phải gò bó mình với những dạng áo luộm thuộm, hãy thả nhẹ cơ thể với những kiểu áo len nữ xinh xắn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.