Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Một số loại mỹ phẩm Hàn Quốc dỏm nguy hiểm ở trên thị trường

Đã là chị em phụ nữ, chắc hẳn bạn gái thế nào đều muốn mình luôn thu hút & tươi trẻ. Vì vậy mà các chủng loại mỹ phẩm làm đẹp hay những phương pháp chăm chút sắc đẹp luôn luôn được chị em chú ý đến. Nhất là ở thời gian dạo gần đây khi mà xu hướng dùng mỹ phẩm hàn quốc đang được ưa chuộng.

Tuy nhiên, cũng vì sự tin cậy của chị em bạn gái với những dạng mỹ phẩm Hàn Quốc mà các dạng mỹ phẩm làm đẹp giả, không rõ nguồn gốc xuất hiện ngày một phổ biến hơn. Điều này chẳng những ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khỏe của chúng ta mà nó còn đem tới các biến chứng khó lòng khắc phục.

my pham han quoc

Sản phẩm làm trắng da: Đây chừng như là kiểu mỹ phẩm làm đẹp luôn được chị em chuộng hơn hết, vì bởi bất luận cô gái nào đều mong ước nước da của chính mình luôn luôn trắng hồng, mịn màng. Chính bởi thế, khá nhiều chị em đã không đắn đo dùng những dạng mỹ phẩm mỹ làm trắng, tắm trắng dỏm chẳng rõ nguồn gốc, chỉ dựa theo các câu quảng bá. Công đoạn dưỡng trắng làn da cần có 1 khoảng thời gian đôi ba tháng, vì thế bạn phải thận trọng trước mọi lời mời gọi hoa mỹ như thế.

Thuốc hỗ trợ dài mi mắt: Đâu phải ai cũng có được bộ mi mắt cong dài như mong muốn, chính vì thế mốt làm cho lông mi dài, nối lông mi đang được các bạn nữ vô cùng ham chuộng. Thậm chí là chọn dùng 1 số loại mỹ phẩm giúp cho dài lông mi không quan hoài tới sự nguy hiểm của nó. Đã có rất nhiều cảnh cáo khi xài dạng mỹ phẩm thế này, như là khiến cho mắt bị quầng tím, đỏ, thâm khó trị ở mí mắt. Đa phần để chiếm được sự tin tưởng của bạn gái, người sản xuất thường để mác mỹ phẩm Hàn Quốc nhưng mà thật ra chúng chỉ là sản phẩm giả.

my pham han quoc

Gắn lông mi giả: Để có hàng lông mi dày hơn, đậm màu hơn và dài hơn nữa, khá nhiều cô bạn đã dùng tới phương pháp thế này. Mặc dù vậy, chúng có eo mặt tốt & xấu, việc gắn mi có khả năng che chắn vùng mắt khỏi bụi bẩn & trang điểm cho đôi mắt tuy nhiên nó lại là yếu tố đem tới trường hợp gãy, rụng mi bất thường. Nghiêm trọng hơn nữa đó là mi của chính bạn mất đi khả năng mọc ra trở lại. Rất nhiều chị em đã vài lần dị ứng với mỹ phẩm Hàn Quốc gắn lông mi, như lông mi gãy khúc, lột da, ngứa ngáy,…

Nối dài tóc: Các mỹ phẩm dùng để nối dài tóc vẫn được coi là 1 sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc giả được các bạn nữ tin cậy, dù thế chị em mình chẳng hề biết nó có thể dễ dàng gây nên hư tổn nang tóc, làm cho sợi tóc bị đứt, gãy, rụng và vùng da đầu phát ngứa bức bối. Chọn dùng những thứ mỹ phẩm Hàn Quốc để sở hữu được đầu tóc suông dài lí tưởng cũng phải mất khoảng thời gian khá lâu vì vậy đây chính là giải pháp được xem là hữu hiệu nhất.

Móng giả: Sử dụng dạng mỹ phẩm Hàn Quốc dỏm như thế lâu ngày sẽ có thể tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi. Ngoài ra, móng tay giả khiến móng tay thật bị bí bách đưa đến nấm móng, mẫn đỏ, sưng tấy và nhức nhói. Thậm chí là khi chân móng bị tác động, tất cả móng tay thật cũng sẽ bị hư.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.