Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Tiết lộ kinh nghiệm chọn thời trang cho bé dành tặng bé yêu

Trong dịp lễ Giáng sinh cùng với nhiều ngày hội khác nhau, hãy thử giúp bé yêu của bạn trở nên cá tính hơn hẳn cùng những kiểu thời trang cho bé mùa lạnh cực ngầu. Nếu được bận những xu hướng thời trang cho bé mùa đông vừa hài hòa mà cũng rất ấm áp, chắc hẳn các bé nhà bạn có thể tự do bộc lộ tính cách hơn nhiều.

Cá tính cùng với set đồ giày thể thao


Những em bé vốn chỉ đang chập chững tập đi thì nên mặc bên trong đồ body hoa văn sọc để tiện những lúc đổi tã, và sau đó mặc thêm ở bên ngoài là quần jeans dễ thương. Chi tiết làm cho kiểu thời trang trẻ em trên đây cuốn hút chính là những sọc kẻ với đủ màu vừa nổi bật mà cũng vừa khỏe khoắn ở trên mũ, áo cardigan và giày sneaker.

thoi trang cho be

 

 

Các đường sọc ngang với trang phục bé gái


Tương tự những cách thức mix cho các bé trai trên đây, trong trang phục bé gái cũng đang chú trọng những họa tiết sọc đứng nổi bật. Các phụ huynh có thể chọn mua cho con 1 chiếc mũ đan len xanh quân đội, cùng tone với màu áo len khoác ngoài mang cùng giày búp bê. Hơn thế nữa, nhằm mix đẹp bộ layer như thế này, bạn hãy thử thay đổi kiểu mũ đan vặn thừng trắng kem đội khi diện áo hoa dịu dàng. Chi tiết thu hút nhất cho set thời trang cho bé này sẽ đến từ chiếc quần kaki cam phối cùng đôi giày jeans thắt nút.



 

Áo thun cá tính trong mùa lạnh


Không những thế, các bé gái cũng thường thích mặc kiểu áo dáng dài gần tới gối với legging, vốn chính là khuynh hướng thời trang cho bé truyền thống và thịnh hành nhất không chỉ ở các béc mà ở cả người trưởng thành. Nhằm đổi mới cách ăn mặc như thế này, những kiểu áo thun được viền thêm đường ren ở cổ cũng như có 2 chiếc túi rất thu hút. Những khi bận áo thun hình, bạn nên cột thêm cho bé yêu cài hoa có kẻ sọc nhằm thời trang cho bé yêu.

thoi trang cho be

 

 

Phong cách thời trang cho bé biến hóa mới mẻ và lôi cuốn


Vào mùa đông lạnh rét như là trong thời gian giáng sinh, cùng rất nhiều tông màu nổi bật bao gồm tông màu sọc đen, trắng, xám, đỏ, kiểu áo khoác dáng dài là xu hướng thời trang cho bé rất phù hợp dành cho không khí lạnh. Không chỉ hỗ trợ cho bé cảm thấy ấm áp, áo khoác như thế này cũng giúp thẩm mỹ thời trang cho bé biến hóa sang chảnh mà vẫn ấn tượng với những tiệc đêm hoặc là đi dạo phố đi chơi cùng bố mẹ. Đó chính là những mẫu thời trang cho bé đang làm nhiều đứa trẻ cũng như bà mẹ khắp thế giới liên tục ưa chuộng để rồi săn lùng trong vài năm trở lại đây.

Không những vậy, họa tiết này vẫn luôn rất trẻ trung và toát lên vẻ ngoài sang trọng khác biệt mặc dù kiểu thời trang cho bé sọc carô từ lâu đã xuất hiện toàn thế giới bởi vì tính tiện dụng, dễ mặc, dễ phối hợp. Trong dịp trở trời năm 2015, những mẫu trang phục và chân váy sở hữu họa tiết sọc caro tiếp tục được ưa chuộng đồng thời đanng biến thành trào lưu thời trang không bao giờ hết hot.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.