Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

3 khuynh hướng áo khoác nam cá tính năm 2015

Cùng với 1 số thay đổi trong khâu tạo kiểu và sự phối hợp các tông màu độc - đẹp, style áo khoác nam năm 2015 đã đem lại cánh mày râu rất nhiều sự lựa chọn cực độc cho phong cách ăn mặc của bản thân mình. Qua những thiên hướng cực cá tính và hợp mốt các mày râu sẽ trở nên vô cùng nổi trội dầu là ở trong khí trời se lạnh ảm đạm. Nào cùng kể qua 1 số xu hướng ăn mặc áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi hương vị thú vị của tiết trời se lạnh năm 2015

Thật là bất ngờ đối với cánh mày râu, khi chi tiết chấm bi luôn xuất hiện trên quần áo ở phái đẹp thế nhưng giờ đây nó lại được sử dụng các chiếc áo khoác nam, chính nét độc lạ thế này mà chúng đã làm ra hương vị mới mẻ cho mùa lạnh 2015. Đừng nên cho rằng hình tiết chấm bi chỉ sử dụng được với chị em bạn gái thôi, một chiếc áo khoác họa tiết chấm bi có các đường may cắt lịch thiệp & trẻ trung, chả hề làm mất đi diện mạo nam tính của chúng ta mà nó còn khiến các bạn nhìn trông vô cùng nổi bật & ấn tượng bên trong con mắt mọi người xung quanh. Song song đó, chúng còn rất là dễ phối đồ, để giúp cho mình nhìn trông sành điệu & ấn tượng hơn nữa, chúng ta hãy tạm thời gác 1 số trang phục sắc màu u tối vào trong tủ đồ và thế chỗ bằng các kiểu item tông màu mới lạ, để tạo thành phong cách ăn mặc mới cho mình.

Nhưng mà, ta không được tham lam nhiều quá gamme màu, vì nó sẽ khiến các bạn trở thành chàng trai không tinh tế trong ánh mắt mọi người & đánh mất nét đẹp menly vốn có. Phù hợp hơn cả vẫn chính là chi tiết chấm bị hai màu trắng - đen.



Áo khoác nam kiểu nhiệt đới dành cho anh chàng yêu thích một sự cuốn hút

Nếu như mình đã cảm thấy quá ngán ngẩm đối với phong cách quen mắt hằng ngày và đang cần lựa chọn cho mình một phong cách mới lạ, nếu như thế thì chiếc áo khoác nam hình in nhiệt đới thật là y phục đúng ý mà bạn đang cần kiếm tìm đấy nhé. Bằng những hình in và gam màu hợp mốt của nó, chúng ta không chỉ có thể tự tin sử dụng chúng trong một số dịp bách phố, du lịch mà kể cả tới chỗ làm cũng hết sức hợp gout. 01 điều lưu ý nho nhỏ với kiểu mẫu áo khoác nam như này đó chính là những khi lựa chọn đồ mặc phía trong phải nên giản đơn vì bởi một khi quá đỗi nổi bật mình sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy rối mắt vì độ nổi cộm của 2 nền áo.

Áo khoác nam kèm slogan độc dáo

Các câu slogan luôn tạo cho người coi cảm giác hấp dẫn & giựt mình, thế nên mà nó đã làm ra thiên hướng áo khoác nam 2015. Các bạn nam ngay bây giờ có thể thoải mái dùng các câu slogan có 1-0-2 để thể hiện gout ăn mặc mạnh mẽ, phá cách của chính mình. Với design câu chữ nằm ấn tượng ở trên thân áo, thậm chí là cánh tay, loại áo khoác này chẳng những giúp cho bạn nói lên mình là ai mà những dòng chữ đấy còn mang tới điểm nhấn nhá ấn tượng cho cả bộ đồ của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.