Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Mùa hè thời thượng nhờ các mẫu giày Vans nữ cá tính

Các tín đồ của giày vans nữ mùa hè sôi động này có lẽ phải phát sốt là vì một số bộ sưu tập ấn tượng đến ngộp thở từ phía thương hiệu giày thể thao thực sự phong cách này. Không riêng gắn bó với một số bộ phẫn mang nét truyền thống đã làm được thương hiệu của mình, nhiều đôi giày Vans nữ được đa dạng hóa mới mẻ trong hòa trộn màu sắc cũng như họa tiết làm các bạn ít có thể thờ ơ.

Vans Vault Spring/Summer 2015 Slip-On


Cùng với hàng loạt gam màu năng động & rực rỡ, Vans đã đem đến bộ sưu tập giày chẳng thể đẹp hơn dành cho hè 2015. Bst giày đế bệt này được may với bề mặt vải canvas với một số đường may nổi lên đúng theo các kiểu thường thấy của Vans, tiếp theo là đế giày làm bằng cao su lưu hóa vô cùng bền & thật nhẹ, loại vật liệu đang càng ngày phổ biến hiện giờ trên các dòng giày thông thường.Và chúng ta dường như luôn có thể chọn những đôi giày Vans nữ này ở bất cứ đâu mà chẳng hề cảm thấy lỗi mốt hoặc gây khó chịu.

giay vans nu

 

Vans Pop Era Frost Gray/Dress Blue



Vans bắt đầu sáng tạo nên mẫu mã mới nhất của dạng giày Vans nữ Pop Era trong tuần này với kiểu dáng thiết kế thực sự đơn thuần mà vô cùng ấn tượng. Chỉ với 01 "dải màu 03 sắc độ" bao gồm 03 màu trung tính, xanh coban và màu đỏ, những designer đã khiến vẻ đẹp vô cùng sâu đậm ở trong các fan hâm mộ thật cuồng nhiệt của đôi giày vải này.

Thân giày được phân định ra bằng các tông màu khác biệt cùng với "lãnh thổ" riêng biệt: Mũi giày & phần gót giày màu xanh, thân giày cùng với tông màu xám lông chuột đồng thời lót giày cùng với logo màu đỏ rạng rỡ. Tiếp theo, phần đế và dây buộc vẫn duy trì trắng thường thấy như một cách để khẳng định tên tuổi giày vans nữ.

 

 

 

Vans Authentic Drained & Confused “Pineapple White”



Đây là "tác phẩm" giày Vans nữ sực sốt thuộc dạng giày Authentic Drained & Confused với đợt xuân hè này của Vans. Loại thiết kế này đập vào cặp mắt người mua với dạng họa tiết "sọ dứa" ấn tượng trên toàn bộ phần phần thân giày. Vans đã lựa chọn màu trắng kem cho những đôi giày dạng này, để có thể càng làm tác phẩm của Vans càng thêm phần "nổi lên độc đáo". Phần đế giày đã "ghi lại" đậm nét logo của Vans cùng với style đơn giản.

 

 

 

 

Vans Van Doren Flamingo



Hệt như cái tên "Flamingo", kiểu giày Vans nữ đẹp mắt hình ảnh chim hồng hạc màu sắc ngay trên gam màu nền xanh tươi mát mẻ. Một vài chi tiết phụ nơi khác giống như dây giày, nhãn hiệu tượng trưng đều được sắp xếp cũng như tạo tỉ mỉ để đem lại tính chất làm cân đối phía trên màu sắc sắc màu nhiệt đới rạng rỡ.

giay vans nu

 

 

 

 

Bst Vans Classic Slip-On Classics Spring 2015



Vào trong xuân này, Vans muốn lần nữa trở về với sản phẩm loại giày truyền thống khi thiết kế ra bst giày Vans nữ và dành cho phái nam với nhiều xu hướng thiết kế theo đúng chuẩn "DIY" phong cách và khéo léo.

Khá nhiều hoạ tiết đến từ các mẫu thiết kế giày Vans nữ cũ đã được tái hiện bst này gồm có kẻ sọc, caro, với chấm bi của thời gian 70 mà làm "đẹp lòng" cho hầu hết fan ruột của dòng giày này. Không những thế, Vans cũng đã thêm vào các hoa văn xinh xắn rất khác chẳng hạn như da báo cheetah, hoa cỏ Hawaii để mà thu hút khách mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.