Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Một vài kinh nghiệm để có 1 tấm ảnh đẹp thời trang

luyện thi toeic online - Bận 1 bộ quần áo phong cách thôi thì chưa đủ, hãy ghi lại nhiều khoảnh khắc phong cách với 1 số bức ảnh. Chẳng bắt buộc phải chuyên nghiệp giống Model, chỉ cần tấm ảnh đẹp thời trang đấy có thể bộc lộ được xtyle mà bản thân đang bận là được. Thế nhưng để chụp được 1 bức hình bắt mắt thì buộc mọi người cần phải biết làm thế nào để tạo dáng.

Đối với nhiều tấm ảnh đẹp thời trang, yếu tố quan trọng nhứt chính là bộc lộ được chất riêng của bộ đồ đang diện cùng với các tư thế đẹp và táo bạo. Các bạn yêu mến cái đẹp & bắt đầu làm 1 album ảnh cho riêng mình cần để ý những qui tắc cơ bản:

Để thu lấy sự quan tâm của người khác, quy tắc căn bản mà bạn buộc phải biết rõ đó là cách tạo kiểu. Đối với tấm ảnh đẹp thời trang sở hữu bố cục tạo dáng độc đáo đảm bảo sẽ lôi cuốn hơn nếu so với nhiều bức hình hay dùng đứng “ngay đờ”. Bạn phải chú trọng tới những đường nét thẳng, đường nét ngang, đường chéo,… bên cạnh đấy có thể phối cùng với những màu sắc sáng tối, độ sâu,…


Tư thế đầu và khuôn mặt cũng chính là 1 trong các điểm quyết định để có một bức ảnh đẹp thời trang xinh xắn, chuyên nghiệp. Đối với nhiều bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn phải biết cách vận dụng thế mạnh của bản thân đấy là chụp chính diện để để lộ được tất cả gương mặt. Còn trong trường hợp thích tư thế khác, chúng ta cứ mạnh dạn chọn góc chụp 3/4 để nhấn mạnh những đường nét khuôn mặt hoặc là tư thế 90 độ với kiểu chụp vintage. Song song đó, ánh mắt được xem là linh hồn của bức ảnh. Trong trường hợp chẳng để tâm tới nó chắc hẳn các bạn sẽ chẳng thể nào có một tấm ảnh đẹp thời trang. Đừng nhìn thẳng vô ống kính máy ảnh, hãy hướng sự thu hút của tất cả mọi người tới một món đồ đang vận trên người thí dụ như đôi giầy, một cái khăn quàng cổ,… Ánh mắt ảnh hưởng kết quả cho bộ ảnh đẹp thời trang của bạn. Trong trường hợp hướng lên sẽ tạo sự hi vọng, ước nguyện còn nếu như hướng xuống phía dưới nó sẽ tạo nên sự lo lắng, gợi tả những kỉ niệm, kí ức,… Nếu nhìn qua hai bên cạnh sẽ tạo ra sự quan tâm, có khả năng cuốn hút cực mạnh. Vì vậy mà chả phải ai cũng có thể làm model cho ảnh đẹp thời trang đâu.

Cặp môi cũng giữ 1 vị trí vô cùng quan yếu trong lúc chụp ảnh đẹp thời trang. Nên cố gắng thoải mái hết mức có thể. Để có được những tấm ảnh độc đáo đòi hỏi các bạn phải biểu hiện thật tốt thông qua đôi môi. Đừng bao giờ mở môi quá rộng cũng đừng nên khép chặt quá. 1 gợi ý nhỏ là trước khi chụp hình bạn nên nhớ tới các câu chuyện vui vẻ để tạo ra 1 nụ cười tự nhiên song chẳng lố quá. Đồng thời mọi người hãy thử sử dụng nhiều item bổ trợ khác để diễn đạt cảm xúc ví dụ như thuốc hút, son môi, cắn ngón tay,… để tạo nên sự hấp dẫn cho bức ảnh đẹp thời trang.

Website hữu ích: test toeic online - trắc nghiệm tính cách MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.