Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Chúng ta đã chọn lựa xe đẩy cho bé đúng cách chưa?

Áp dụng xe đẩy cho bé không hợp lí vào thời điểm 6 tháng đầu sẽ rất dễ ảnh hưởng đến sự trưởng thành của bé cưng. Cho dù vậy, là 1 món đồ tiện ích giúp cho bố mẹ chăm sóc trẻ nhỏ tốt hơn nữa. Các vấn đề cần phải tránh khi mà sử dụng xe đẩy cho bé sau đây sẽ có thể giúp cho bố mẹ chăm sóc bé hiệu quả hơn.

Tìm mua xe đẩy cho bé chẳng thích hợp

xe đẩy trẻ em được chia làm hai mẫu phổ biến đấy là dùng cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi & 6 tháng tuổi trở lên. Do thế, bậc phụ huynh phải lưu ý mức tuổi của trẻ những khi tìm chọn xe để chẳng làm ảnh hưởng tới bé. Dưới 6 tháng tuổi là giai đoạn khung xương bé phát triển khá nhanh thế nên cha mẹ hãy tìm mua kiểu xe đẩy có thể phụ trợ nhiều tư thế khác biệt cho trẻ nhỏ như là: nằm, ngồi, ngả lưng,… Bên cạnh đó nếu các mẹ thường xuyên dẫn bé ra ngoài chơi thì nên chọn lựa dạng xe đẩy cho bé có phần tay cầm xoay chiều, sẽ giúp cho ba mẹ linh hoạt giám sát trẻ hơn, vui đùa cùng bé để trẻ chả hề cảm thấy lo sợ.



Để trẻ ngồi chơi trên xe quá là lâu

Đối với các trẻ nhỏ 0 - 6 tháng tuổi, bố mẹ không nên dùng xe đẩy cho bé cưng hơn 2 đến 3 giờ một ngày, điều này sẽ gây tác hại đến sự phát triển tầm vóc & kỹ năng của bé, vì khoảng thời gian này, các bộ phận ở trên thân hình của bé vẫn còn khá là non nớt và đang từ từ hoàn thiện cứng cáp hơn nữa. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trẻ em từ dưới 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.