Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Mỹ phẩm The face shop & 04 loại mặt hàng được ưa chuộng

Mỹ phẩm the face shop chả những được đánh giá xuất sắc về phẩm chất ở bên trong mà ngay cả hình thức phía ngoài cũng cực kì tao nhã. Chính vì vậy, trong các năm qua mỹ phẩm The Face Shop luôn có được độ tin tưởng từ người dùng & trở thành một trong những mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp đã và đang được phái đẹp ưa thích hơn cả hiện giờ.

Bài viết bên dưới đây sẽ gợi ý với các bạn nữ 4 loại mỹ phẩm The face shop đang được yêu thích nhiều nhất ở trong năm 2015.

Mặt nạ Real Nature Mask Sheet


Chức năng của sản phẩm mặt nạ thế này đấy là dọn sạch mọi chất nhờn phía trên làn da mặt chúng ta đem đến 1 làn da căng tràn, làm người dùng có cảm giác yên tâm. Đồng thời, mặt nạ của mỹ phẩm The face shop còn bổ sung một khoảng chất dinh dưỡng, cung cấp độ ẩm cho vùng da, để cải biến vùng da, làm cho da bạn luôn luôn tươi trẻ, rạng ngời khi dùng.

mỹ phẩm the face shop

Loại mặt nạ dưỡng da này thường được chiếc suất từ rong biển tự nhiên, chính vì vậy trong lúc sử dụng mình sẽ có được cảm giác hết sức dịu mát & thoải mái, chẳng hề gây tác động tới nước da. Sau 1 vài lần dùng chúng ta sẽ có thể thấy được điều thay đổi rõ ràng mà mặt nạ mỹ phẩm The face shop đem đến, 01 nước da mịn màng và các mụt sần sùi, mụn sẽ tiêu biến.

 

 

Tính chất mật ong Honey Black Sugar Scrub



Tính chất mật ong honey black sugar scrub một trong các dòng sản phẩm nuôi dưỡng da của thương hiệu mỹ phẩm pháp rất được chọn lựa. Dạng kem đấy chiết suất mật ong thiên nhiên vì vậy có hương thơm êm ái, tạo cảm giác dễ chịu mỗi khi dùng.

 

 

 

 

Kem dưỡng da chiết suất từ hạt Chia



Nhắc tới các dòng sản phẩm dưỡng làn da ở mỹ phẩm The face shop thì có lẽ chị em mình khó có thể không nói tới loại kem thế này. Bằng chúng được lấy từ 100% thiên nhiên (hạt Chia) vì vậy chúng có hiệu quả khá là tốt với 1 số cô nàng bị làn da nhờn dầu, đặc điểm giảm thiểu chất dầu nhờn liên tục nhiều giờ liền giúp cho các bạn luôn luôn có được vùng da rạng rỡ, đồng thời, nó còn có tác dụng dưỡng ẫm, với nó chị em mình sẽ luôn luôn thấy tự tin mỗi khi xuống phố.

Một điều nữa để làm dạng kem đấy luôn được yêu thích ở trong list mỹ phẩm The face shop đó là công năng làm trắng và xóa nhòa nhiều nếp da nhăn ở trên gương mặt.

mỹ phẩm the face shop

 

 

 

Phấn má hồng Baked Shimmer



Baked Shimmer là 1 dòng sản phẩm phấn tô má hồng mới lạ của mỹ phẩm The face shop, đột phá đối với đặc tính cho gamma màu hữu hiệu và giữ gamma màu lâu chúng đang được khá nhiều quý nàng chọn lựa, hơn nữa, chúng có vẻ ngoài cực kì sang trọng & khác biệt. Bạn sẽ có thể tha hồ phối mix tone màu phấn cùng với Baked Shimmer.

Các dòng mỹ phẩm từ hãng mỹ phẩm The face shop đã càng ngày càng trở nên gần gũi hơn nhiều cùng với các quý cô VN, dù rằng không hẳn là tất thảy tuy nhiên với 4 mỹ phẩm làm đẹp kể trên quả là những ý tưởng lí tưởng cho chúng ta mỗi khi kết thân cùng mỹ phẩm The face shop. Hãy thử chọn dùng & nhận thấy vẻ đẹp không hề tỳ vết, trẻ trung cho người phụ nữ mà thương hiệu The face shop đem đến cho các bạn nhé.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.