Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Diện áo sơ mi nữ phong cách giống người nổi tiếng

Nói về những chiếc áo sơ mi không ít người hầu như suy nghĩ thật nhanh đến món đồ thường gặp đối với nam giới, tuy vậy phái yếu lại có phần yêu thích item này không kém. Có thể thấy rõ là street style của nhiều sao đình đám khắp nơi trên thế giới thu hút bởi kiểu dáng sơ mi sành điệu. Cùng sự lan tỏa liên tục, áo sơ mi nữ càng lúc được làm mới & hồi sinh ở form dáng theo như style thời trang cũng như vô cùng lôi cuốn. Những ngày hè 2015 sẽ là thời gian áo sơ mi nữ hút khách với style thời trang street style, sự đa năng của nó đã khiến các người yêu thời trang mê mẩn song song đó phối hợp được với vô số items khác. Tìm hiểu những mách nhỏ ngay bên dưới từ đó tìm thấy cho mình những mẫu sơ mi thích hợp nhé các chị em.

Sơmi trơn màu

Hàng loạt nghệ sĩ xứ hàn cũng đã cho thấy tình yêu sâu sắc cùng chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần nhiều chi tiết và quá rối mắt, một số thiết kế áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được coi như là "bí quyết" để những người nổi tiếng phô bày được nét đẹp thanh lịch, mới mẻ. Những kiểu áo sơ mi nữ áp dụng cho ngày hè năng động được nhiều người nổi tiếng sử dụng thực sự khôn khéo, đáng yêu & ngộ nghĩnh. Họ phối kết sơ mi yêu quý cùng với rất nhiều kiểu ấn tượng cùng với phong cách thời thượng: có thể diện với quần jeans, quần âu ống thụng hay các loại quần ống suông, sơ mi đều toát lên tổng thể dịu dàng, trong sáng. Ngoài yêu thích những cái áo sở hữu form thông thường, mẫu mã trước nay mà 1 số người còn không ngại để thử nghiệm rất nhiều mẫu mã cách tân, và khác biệt.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, hoa văn hay có in chữ đôi khi cũng là một phong cách không thể nào thiếu đi ở trong tủ áo quần của riêng phụ nữ, thanh lịch, năng động, tươi trẻ cũng như thực sự thoải mái mà vài thiết kế sơmi này mang đến. 1 số sao trên thế giới cũng phô bày gu ăn vận của chính họ từ việc phối đồ cùng với các thiết kế áo sơ mi nữ chứa đầy sắc màu cũng như hết sức lạ mắt này: từ thoải mái tươi trẻ khi mà phối kết sơ mi cùng short hay denim jeans màu sáng đến nhiều kiểu dáng dịu dàng hơn một khi phối cùng với 1 item chân váy xòe & thu hút khi biến các chiếc áo sơ mi để thành 1 loại áo khoác ngoài tiện dụng.

Sơmi dáng dài

Kiểu áo sơ mi nữ dáng dài hot từ khoảng đầu năm 2015 & được nhiều sao sử dụng nhiều, các cái sơmi dáng dài mang đến vẻ thoải mái cũng như đáng yêu qua một số gam màu đơn sắc dịu nhẹ, kiểu truyền thống đơn giản cùng với sự khả dụng khi không e ngại mặc cùng với bất cứ kiểu trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.