Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Cách chọn mua nước hoa nam cho nam giới

Có lúc chúng ta chẳng biết là, nước hoa nam là điều rất quan trọng góp phần để làm nên mức mê hoặc và ấn tượng đối với một đấng mày râu.

Luôn luôn nhận biết rõ ràng vấn đề là mỗi loại nước hoa nam hoặc các mùi hương sẽ có mùi cũng như có kết quả khác ở trên cơ thể mỗi 1 người. Nó dựa vào vào vấn đề cánh mày râu là ai, quý ông relax, sinh hoạt ngoài trời như thế nào cũng như cá tính, cách sống đấng mày râu như thế nào. Về cơ bản, mà nó sẽ là một phản ứng hóa chất ở các bạn cùng 1 hương vị rõ ràng.

Một khi các bạn nam đã quyết định về các mùi hương của các bạn, các bạn thoải mái chọn nó cùng 1 cách rất tự tin cũng như quyền lực vì các bạn sẽ từng biết 1 dạng nước hoa thích hợp riêng cho người đàn ông là khiến ấn tượng đồng thời đề cao sự thu hút cùng với tính cách đáng giá các bạn đang có & làm như thế có thể nói là món quà to lớn dành riêng cho người đàn ông đó.

nuoc hoa nam


Trong trường hợp chúng ta là một người thành đạt, chính là “sếp” thì các mùi hơi có chút sâu lắng, ấm áp, sang trọng và lịch thiệp giống như của Chanel, Ice Berg khi đó chọn lựa tốt hơn cả. Còn một khi bạn ưa thích vẻ ngoài tươi trẻ, cần mix một số mùi nước hoa dành cho phái nam thanh, mát mẻ gợi cảm nhẹ nhàng, sảng khoái cũng như thời thượng ví dụ như của Calvin Klein, Hugo Boss, Clinique, Allure for men của Chanel. 1 vài mùi nước hoa thơm mát, hơi cay nồng & khá mely được tinh chế từ trái cây nhiệt đới cùng với bưởi sẽ rất là tốt nhất với địa điểm làm việc, nó có thể mang đến hình ảnh dễ chịu vừa luôn giúp người chung quanh bạn thấy dễ chịu, mát lành.

Còn khi có lúc đi chơi, bạn thoải mái chọn lựa cho riêng mình một kiểu nước hoa pháp bay bổng hơn, nam tính hơn cũng như cũng đậm nét hấp dẫn người khác phái hơn. Các chàng có thể dùng dạng nước hoa nam khó phân biệt giới tính (dùng cho cả nam & cho các bạn nữ như là Aquadi Giò, CK One, CK Be…).

Aqua di Giò, 1 sản phẩm danh tiếng của Armani được coi là một trong những sản phẩm nước hoa nam được yêu thích nhất ở âu châu cùng với các mùi hương mát lạnh đồng thời mạnh mẽ của gió lạnh, đại dương kèm tinh dầu cam, quýt, cây hương thảo, gia vị, hoa nhài cùng với gỗ thơm. Sản phẩm ngoài tạo nên cảm giác mát lành cho khách hàng nhưng tất nhiên làm những người chung quanh luôn thấy sảng khoái, khoáng đãng hơn khi có cái mùi nước hoa thanh khiết ấy.

CK One là mùi thơm mát mẻ từ 1 số quả chín như đu đủ, dứa, hoa nhài đi cùng với trà xanh cùng tinh dầu hổ phách. Đây là mùi nước hoa nước hoa nam được hàng loạt chàng trai năng động khá ưa thích, chúng rất phù hợp cho những ngày hè nóng nực.

CK Be thật ấm áp nhờ sự pha trộn từ xạ hương, tinh dầu vỏ quýt, hoa mộc lan, đào cùng với gỗ đàn hương. Mùi nước hoa nước hoa nam của CK Be hầu như cho tuổi chín chắn hơn, độ tuổi luôn thích ẩn mình đi một chút & nó rất phù hợp cho những ngày mà đông giá lạnh hoặc là khi khí trời mát lạnh.

nuoc hoa nam

Và còn vào vài buổi tiệc chiêu đãi quan trọng, ở chỗ gặp gỡ khách quan trọng & các người danh giá, sản phẩm nước hoa nam nào làm cho thể hiện yếu tố sang trọng cũng như là vị trí trong môi trường xã hội của chàng? Không khác gì cái tên của chúng, Gentleman-Givenchy là loại nước hoa nam tốt nhất cho những những ngày này, lịch sự và được tinh lọc từ loại gỗ cây rừng, mùi hương tổng hợp, mùi hương hoa hồng và da thú, rất thích hợp dành cho cánh mày râu 40-60 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.