Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Để mặc áo sơ mi nữ nổi bật hệt như sao quốc tế

Những chiếc áo sơ mi vốn dĩ là item không thể thiếu đi trong tủ quần áo của chị em. Style đa năng đồng thời ưu điểm có thể dễ phối kết đã khiến áo sơ mi dành được biết bao thiện cảm từ phụ nữ. Street style khắp nơi trên thế giới bây giờ cũng rất ưa thích sơ mi có thể thấy rõ là rất nhiều ngôi sao hot nhất đã chọn lựa trong style của mình. Những ngày hè này, với một sự trở lại của áo sơ mi nữ đã biến thành 01 làn sóng phong cách trẻ trung và nổi bật dành riêng cho những kiểu street style. Cùng nhau điểm qua một vài thiết kế sơ mi bắt đầu thống lĩnh ở những ngày hè này nhé!.

Sơmi trơn màu

Rất nhiều nghệ sĩ nữ Hàn cũng đã cho thấy tình yêu sâu sắc dành cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần phức tạp & quá rối mắt, vài loại áo sơ mi nữ trơn, dáng thụng được coi như "bí quyết" giúp những sao quốc tế vươn đến cái đẹp hiện đại, mới mẻ. Nhiều kiểu dáng áo sơ mi nữ sử dụng cho ngày hè rộn tiếng cười được nhiều sao quốc tế trưng dụng thực sự khéo léo, thông minh cũng như sáng tạo. Họ kết hợp sơ mi yêu quý với vô số phong cách ấn tượng & xu hướng vui mắt: có thể lựa chọn đi cùng quần jeans tiện lợi, quần tây ống thụng hoặc là chiếc quần ống suông, sơ mi đều thể hiện tổng thể dịu dàng, trong trẻo. Không những say mê một số mẫu áo sở hữu kiểu dáng thông thường, vẻ ngoài truyền thống mà mọi người còn mạnh dạn thử nghiệm không ít kiểu mới mẻ, và phá cách.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết trang trí hoặc dạng chữ cũng là 01 xu hướng không thể vắng mặt ở tủ đồ với riêng chị em, khá đơn giản, thoải mái, đáng yêu đồng thời thực sự năng động mà 1 vài kiểu sơmi này đem đến. Rất nhiều ngôi sao khắp nơi trên thế giới cũng bộc lộ phong cách mặc đồ của bản thân họ trong việc phối đồ cùng một số loại áo sơ mi nữ mang đầy sắc màu và cực kỳ độc đáo này: từ cá tính xinh xắn khi mix sơ mi cùng với quần short hoặc denim jeans màu sáng đến 1 vài xu hướng thu hút hơn khi mix với 1 item chân váy xòe và lạ mắt khi mà biến một số chiếc áo sơ mi giống như một dạng áo khoác đa năng.

Sơmi dáng dài

Phong cách áo sơ mi nữ dài được yêu thích từ ở đầu năm 2015 & đã được rất nhiều sao sử dụng nhiều, một số kiểu áo sơ mi form dài mang tới hình ảnh tiện lợi và thu hút đến từ 1 vài tông màu pastel nhẹ nhàng, mẫu mã vintage đơn giản và yếu tố tiện lợi khi mà không e ngại phối kết với bất kì loại quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.