Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thời trang cho bé và những cách lựa chọn dành cho mùa đông năm 2015

Mỗi khi thời tiết thay đổi, cho dù những loại thời trang cho bé giữ ấm thường gặp như là áo len, mũ bằng len, quần tây… thông thường rất là quen thuộc, bé yêu của bạn cần phải được trang bị những loại thời trang cho bé giúp cho bé yêu có thể nổi bật và trông hài hòa về trang phục, bạn hãy thử mix những mẫu thời trang cho bé khác biệt.

Những đường đủ màu phối cùng giày sneaker


Những em bé chỉ đang tập tễnh tập đi thì nên mặc thêm đồ body họa tiết sọc để thuận tiện những lúc đổi tã, và sau đó mặc kèm ở bên ngoài kiểu quần jeans năng động. Yếu tố khiến kiểu kết hợp thời trang trẻ em này cuốn hút đó chính là những đường với đủ màu vừa nổi bật lại năng động có trên mũ, cardigan cùng giày sneaker.

thoi trang cho be

 

 

Nữ tính cùng áo cardigan kết hợp với áo len form dài


Cũng tương tự nhiều kiểu mix đồ dành cho bé trai ở trên, với trang phục bé gái cũng hay dùng những họa tiết sọc đứng rất nổi bật. Bậc phụ huynh nên mua cho con 1 chiếc mũ từ len xanh quân đội, cùng tông như màu áo len cardigan mang cùng giày ballet. Hơn thế nữa, để có thể kết hợp tốt trang phục kiểu này, bạn hãy thử chọn kiểu mũ đan nút thừng trắng kem dùng khi diện đầm hoa nhẹ nhàng. Yếu tố thu hút nhất đối với bộ thời trang cho bé này sẽ trên mẫu quần kaki màu cam phối cùng kiểu giày jeans thắt nút.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Áo thun thoải mái mùa đông


Không những thế, những bé gái cũng sẽ thích diện áo thun dài gần tới gối với quần bó, vốn đang là kiểu thời trang cho bé truyền thống và quen thuộc nhất không chỉ ở các béc mà ở cả người trưởng thành. Để đổi mới cách ăn mặc như thế này, những kiểu áo dáng dài được gắn thêm ren ở cổ và có chiếc túi vô cùng đáng yêu. Những khi diện áo thun hình, các mẹ nên cột thêm cho con chiếc cài hoa có kẻ sọc để tăng vẻ thời trang cho bé yêu.

thoi trang cho be

 

 

Xu hướng thời trang cho bé biến hóa sang trọng và cực kì ấn tượng


Sở hữu rất nhiều màu sắc trang nhã chẳng hạn như tone màu sọc đen, màu trắng, màu xám, đỏ, mẫu áo khoác phom dài là kiểu thời trang cho bé rất thích hợp dành cho không gian trong mùa đông giá rét như trong dịp gần Tết. Chẳng những giúp cho bé cảm thấy ấm áp, mẫu áo như thế này cũng sẽ làm gu thời trang cho bé có thể mới mẻ và cuốn hút trong những buổi dạ tiệc hay là bé dạo phố du lịch cùng ba mẹ. Đây hiện là xu hướng thời trang cho bé làm cho các bé và phụ huynh khắp các nước không ngừng yêu thích để săn lùng trong nhiều năm gần đây.

Không chỉ vậy, dù xu hướng thời trang cho bé sọc carô vốn từ lâu đã xuất hiện trên toàn thế giới do sự tiện dụng, dễ bận, dễ mix dù là vậy kiểu áo caro vẫn rất là tươi trẻ đồng thời toát lên vẻ sang trọng đặc trưng. Trong mùa Giáng sinh năm nay, những mẫu quần áo và cả váy sở hữu họa tiết sọc carô liên tục được ưa thích và đang biến thành xu hướng quần áo chưa bao giờ hết hot.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.