Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Thời trang hè 2015 riêng cho bạn phong cách

Thời trang hè 2015 cùng với vài kiểu dáng thông thường của mùa hè sôi động giống như hoa lá cùng với các màu sắc thời thượng thì nhiều họa tiết trang trí điển hình chẳng hạn ô hình vuông với màu sắc trắng và đen thường cũng là bí mật hay ho khiến các bạn gái thêm phần thời trang & style nhiều hơn.

 

Họa tiết trang trí “xuất hiện tràn ngập hoa văn”


Ở trong sổ ghi chú phong cách của hầu hết cô gái gắn bó với tính chất thu hút, mềm mại thì một số dạng váy cùng họa tiết cỏ hoa say đắm, nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn thích hợp. Thời trang hè 2015, nhiều bộ cánh cùng với đủ kiểu dáng riêng biệt được gắn bằng các hoa uyển chuyển, nổi bật đã “gia nhập” tủ áo quần của những phái đẹp Việt. Dù tham gia ở bất cứ nơi đâu, dạng họa tiết “xuất hiện ngập tràn sắc hoa” luôn biết làm cho chính mình có được dáng vẻ thực sự nổi bật, trẻ trung.

thoi trang he 2015


 

Họa tiết ô vuông


Khác hẳn với sự “kiêu kì” thường gặp của họa tiết thiên nhiên hay vẻ đẹp rực rỡ của những tone màu neon chói chang, phong cách thời trang hè 2015 hè năm nay còn có sự tham dự của họa tiết trang trí kẻ ô vuông vẫn sự đơn giản, “khiêm nhường” nhưng vô cùng nổi bật, quyến rũ. Với tiết trời oi bức của những ngày hè, vài bộ váy xinh xắn với họa tiết trang trí kẻ ô thực sự biết “thu hút” không ít “cô chiêu” nhờ cảm giác mát mắt ở gam màu và hoàn toàn mát mẻ về loại chất liệu.

 

 

Màu đen trắng


Màu sắc trầm trắng- đen luôn luôn “cuốn hút” chị em chính ở 1 cách đơn giản, thời trang mà không kém phần khá sang trọng, nổi bật. Có lẽ, chính nhờ sự thực sự đơn giản khi làm nên một bộ ăn ý của 02 màu này mà chúng luôn tham dự đỏng đảnh với tủ áo quần của chị em thời trang hè 2015 này.

 

 

Vải denim


Gần như các bạn nữ khó có thể mất vô số khoảng thời gian để thể hiện được tính cần thiết của vải denim cho áo quần của họ. Đem tới yếu tố bắt mắt, bụi bặm cùng hình ảnh thật ấn tượng, năng động, jean sẽ làm cho anh chàng “say như điếu đổ” ngay trong lần đầu gặp phải các bạn.

 

 

Quần culottes


Chiếc quần rộng, dáng ngắn cùng khả năng kiến tạo thân hình thật xinh xắn là món đồ chưa bao giờ giảm nhiệt đi với tủ đồ của bạn nữ thời trang hè 2015 này. Kết hợp cho các bạn loại quần culottes “sang chảnh”, các nàng chẳng khác nào 1 fashionista kì thực khắp thế giới.

 

 

Kẻ caro


1 style đậm nét nước mỹ được "có ở" trên sàn catwalk của Oscar de la Renta, Altuzarra và với cả Michael Kors. Những đường nét gãy gọn và xen kẽ luôn có ma lực hoàn toàn quyến rũ sẽ làm nhiều người yêu thời trang "đứng ngồi" chẳng yên & bắt đầu tạo thành trào lưu khó mà không để mắt đến dành riêng cho dịp thời trang hè 2015.

thoi trang he 2015

 

 

 

Denim trơn màu sẫm màu


Khi các bạn có 1 tủ quần áo jeans quá cầu kì, hẳn là chuyện cùng chọn đồ mỗi sáng để cho phù hợp tâm trạng, ngữ cảnh sẽ rất là vất vả đồng thời "chóng mặt". Hoàn toàn hiểu được suy nghĩ đó, những nhà sáng tạo tài ba của Gucci, Michael Kors, Saint Laurent hay Frida Giannini đã bắt đầu giúp chúng ta bớt "vấtva3" hơn khi đem đến nhiều kiểu jean trơn màu tối màu vô cùng đa dụng đồng thời tiện dụng cho thời trang hè 2015. Che body chưa sexy, mix trang phục nhạy bén và cực kỳ thời thượng cho thời trang hè 2015 năm nay, các bạn còn trông mong những gì để sắm sửa ngay cho các bạn một mẫu thiết kế jean dành cho đợt mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.