Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Chú ý khi mua hàng trực tuyến cho người không có thời gian

Giai đoạn công nghệ mới đa dạng và năng động mạnh mẽ và mọi chuyện hầu như bước đi quá nhanh chóng khi so với 05 năm trước, thời gian mà mọi người chưa hề nắm được mua hàng trực tuyến là thế nào thì bây giờ có thể nói ai cũng dễ dàng chọn được 01 món đồ từ rất nhiều nơi trên thế giới không quá khó chỉ bằng những cú click chuột ở nhà. hoạt động mua hàng trực tuyến những tưởng gần như đơn giản thế giới của chúng ta nhưng mà cùng với đó cũng đi kèm 1 vài hiểm nguy khó có thể lường được. 1 vài lưu ý nhỏ dưới đây sẽ giúp chúng mình có thêm lời khuyên từ việc mua hàng trực tuyến thật để an toàn và mau chóng.

Cùng với những lời Richard Rushing, ngài giám đốc bộ phận giữ bí mật của văn phòng AirDefense, 1 doanh nghiệp chuyên thực hiện các các dịch vụ bảo mật không dây ở Alpharetta lúc đó khách hàng tiêu dùng vô cùng có bắt đầu ý thức tự mình bảo vệ chính mình trước hầu hết mối đe dọa tiềm ẩn những khi bán hàng online online. Thế nhưng cực kỳ khó nhằm bảo đảm được hoàn toàn là% chúng ta sẽ không bao giờ mua phải bất kỳ trục trặc nào ngay bây giờ hay ở tương lai. Đây đó không ít người luôn luôn hàng ngày lắng nghe nói đến những vụ lừa đảo qua mạng lên đến hàng triệu đô la. Và chẳng đâu mới lạ, vừa mới đây thôi, tại Việt Nam cảnh sát cũng đã tóm được 01 vị hacker chuyên ăn cắp mã số tài khoản của một người nước ngoài đánh cắp tiền về xài.

mua hang truc tuyen



Do vậy, không là thừa khi mà cảnh báo các bạn nữ một điều rằng vấn đề ăn trộm thời mua hàng trực tuyến sẽ còn ở đâu xa xôi, đôi khi đã đến lượt bạn không chừng. Xem xét một vài phương pháp do giám đốc an toàn Rushing mang tới luôn có thể giúp chúng ta an toàn nhất & an tâm khá nhiều lúc shopping qua mạng.

Đừng mở 01 trang web với đường link trong e-mail. Năm 2015 người ta thống kê được lượng spam phát ra với quy mô chưa từng biết. Tất cả thế nên đề phòng một số spam xuất hiện từ phương pháp dữ liệu chính thức, hệt như BestBuy, 01 website lừa đảo trình làng cách thức giới thiệu giá khá thấp để gạt cả triệu người mua hàng.

Trước khi đưa các thông tin MST tín dụng, nên hiểu rằng thao tác được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Các bạn hiện đang mua hàng trực tuyến nơi đâu? Từ nhà mình hay từ công sở? Rushing báo động một điều rằng chúng ta tuyệt đối không được mua hàng trực tuyến ở một vài nơi đông người địa phương hoặc thư viện công cộng. Trưng dụng kết nối tại chỗ nơi nhiều người sử dụng rất mau chóng trợ giúp kẻ xấu đánh cắp được username, mật khẩu, biết được đ/c nhà, mst tín dụng hoặc là khá nhiều các ttcn khác. Hoàn toàn nguy hiểm!

Đừng tìm hiểu tới những quảng cáo pop-up. Đơn giản chỉ cần nhấp vào nút "OK", các bạn có thể được đưa đến 01 website nào khác đựng nội dung nguy hại & nhận được báo chuyện đồng ý load một điều khiển ActiveX control đồng thời gửi tới các bạn tất cả e-mail spam mà chúng thích tương lai.

Cần kỹ lưỡng với website các bạn mua hàng trực tuyến. Riêng bạn từng dính vào đó khi nào chưa? Đừng nên tin tưởng nhiều web site chỉ xem qua nhắc đến hay là nghe qua nói mà cũng chẳng kiểm tra. Hãy kiểm tra lại bất kể web site nào yêu cầu log in thông tin cá nhân hoặc là thông tin tài khoản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.