Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Là khách hàng thông minh mỗi lúc mua hàng trực tuyến

Thời kì công nghệ thông tin đa dạng và năng động mạnh mẽ & tất cả mọi thứ dường như đi quá nhanh chóng bên cạnh năm năm trước đây, thời điểm mà chúng ta không hề biết rõ mua hàng trực tuyến là đến thế nào nhưng giờ đây bất kỳ ai ai cũng có thể mua sắm được 01 mặt hàng từ khắp mọi nơi khắp thế giới thực sự đơn giản qua những cú click chuột ở nhà. hoạt động mua hàng trực tuyến cảm giác đã đơn giản hóa xã hội của mọi người thế nhưng song song đó cũng đi cùng rất nhiều hiểm nguy hoàn toàn không thể cảnh giác được. Những các tips đơn giản tiếp theo sẽ trợ giúp bạn có được thông tin khi mua hàng trực tuyến như thế nào cho an toàn và ưng ý nhất.

Cùng với những lời Richard Rushing, hiện là giám đốc bộ phận bảo mật của doanh nghiệp AirDefense, 01 công ty chuyên mang tới những cách thức an toàn không dây ở Alpharetta khi đó khách hàng tiêu dùng ngày một có ý thức tự bản thân mình che chắn bản thân mình trước 1 số đe doạ hàm chứa những khi bán hàng online online. Tuy thế rất không dễ nhằm chắc 100% chúng ta sẽ không thể mua nhầm bất kỳ rủi ro nào nhanh chóng & ở tương lai. Thực ra người ta thông thường hằng ngày lắng nghe nhắc tới nhiều vụ lừa trực tuyến lên tới hàng triệu đô la. Và chẳng lạ lẫm, vừa mới thôi, ngay tại Việt Nam lực lượng chức năng đã tóm được 1 vị hacker mũ đen chuyên về ăn cắp mã tài khoản tín dụng của đối tượng nước ngoài lấy tiền về dùng.

mua hang truc tuyen



Vì lẽ đó, không hề là thừa khi mà báo động chúng ta là câu chuyện trộm thời mua hàng trực tuyến sẽ còn ở đâu xa xôi, thỉnh thoảng sắp tới lượt các bạn không biết chừng. Lướt qua 1 số bí quyết do ngài giám đốc bảo mật Rushing cung cấp có thể sẽ giúp bạn thật an toàn để thoải mái khá nhiều trong việc mua sắm trực tuyến.

Đừng mở 01 website thông qua link ở trong e-mail. Năm 2015 không ít người tóm tắt được lượng spam phát ra có quy mô lớn chưa từng có. Mọi người ai cũng cần phải đề phòng một số spam tham gia từ phương thức lưu trữ chính thức, như là BestBuy, 1 web site lừa trình làng cách thức quảng bá giá bán khá thấp để gạt rất nhiều người mua.

Khi chuẩn bị cung cấp các thông tin mã số thẻ tín dụng, nên nhớ nắm rõ rằng thao tác đã được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Mọi người hiện đang mua hàng trực tuyến nơi nào? Từ nhà hoặc từ trụ sở? Rushing báo động là mọi người không được mua hàng trực tuyến ở rất nhiều nơi nhiều người sử dụng địa phương hay thư viện đông người. Chọn lựa gắn kết tại nơi đông người rất nhanh chóng trợ giúp người xấu trộm tất cả username, mật khẩu, nắm bắt đ/c nhà, mst tài khoản tín dụng hoặc rất nhiều các ttcn khác nữa. Vốn không an toàn!

Đừng lưu tâm tới một số quảng cáo pop-up. Chỉ là kích vào nút "OK", mọi người có thể được đưa đến 1 website khác đựng nội dung nguy hiểm hay nhận được thông báo chuyện trợ giúp load một điều khiển ActiveX control đồng thời gửi đến mọi người toàn bộ e-mail spam mà bọn hacker thích trong tương lai.

Phải gắt gao với website chúng ta mua hàng trực tuyến. Chính bạn từng bám vào việc này 1 lần nào chưa? Chớ tin một số trang web chỉ xem qua đề cập hay mới nghe qua nói lên mà không thể thẩm định. Hãy kiểm tra kĩ bất cứ web site nào bắt buộc log in các thông tin của riêng bạn nhiều khi những thông tin tài khoản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.