Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Tiết lộ mẹo vặt mặt thời trang cho bé tặng bé yêu

Nếu như được bận những kiểu thời trang cho bé mùa lạnh hài hòa mà lại ấm, chắc hẳn con yêu của bạn sẽ có thể tự tin thể hiện tính cách hơn bình thường. Trong những dịp lễ gần Tết cùng những lễ hội quan trọng, hãy cùng thử làm cho con yêu của mình trở nên dễ thương hơn hẳn cùng với những khuynh hướng thời trang cho bé mùa đông đang hot.

Những đường kẻ đủ màu mang cùng với giày sneaker


Điều khiến cho kiểu kết hợp thời trang trẻ em này lôi cuốn đó chính là những sọc kẻ với đủ màu vừa nổi bật mà cũng vừa khỏe khoắn ở trên mũ, áo cardigan cùng sneaker. Những em bé vốn chỉ đang chập chễnh biết đi thì tốt nhất mặc kèm những chiếc body họa tiết sọc để tiện những lúc thay bỉm, sau đó mặc thêm bên ngoài những quần jeans đáng yêu.

thoi trang cho be

 

 

Nữ tính với áo cardigan mix với áo thun dáng dài


Nếu là con gái, phụ huynh sẽ có thể tìm cho con 1 cái mũ đan len với sọc navy, cùng tông với áo len khoác ngoài mang cùng giày ballet. Tương tự với những cách mix đồ dành cho bé trai như trên, trên trang phục của bé gái cũng đang rất ưu ái những đường kẻ sọc rất nổi bật. Không những vậy, hãy chọn lựa mũ len đan nút thừng tông trắng dùng khi mặc áo hoa dịu dàng nhằm phối đẹp những layer như trên. Loại quần kaki màu cam và đôi giày jeans buộc dây chính là điểm nhấn nổi bật nhất trong set thời trang cho bé trên đây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xu hướng áo truyền thống cũng như thịnh hành nhất


Bên cạnh đó, bé gái sẽ thường ưa chuộng vận kiểu áo dáng dài gần tới gối cùng với quần legging, vốn là xu hướng thời trang cho bé truyền thống mà lại cơ bản nhất không những với các bé gáic mà với cả các bạn nữ. Để làm mới kiểu thời trang như trên, những mẫu áo thun được đính thêm cả ren nơi cổ áo và có vài chiếc túi rất là dễ thương. Mỗi khi bận áo thun hình, bạn hãy thử cài thêm cho bé yêu chiếc cài có kẻ sọc để thêm phần thời trang cho bé.

thoi trang cho be

 

 

Gu thời trang cho bé có thể thời thượng mà cực kì ấn tượng


Với rất nhiều tone màu bắt mắt chẳng hạn như tông màu sọc trắng đen, màu trắng, màu xám, đỏ nâu, kiểu áo khoác form dài chính là mẫu thời trang cho bé cực kì phù hợp đối với không gian của mùa đông lạnh giá như trong thời gian lễ Giáng sinh. Hãy tham khảo những xu hướng thời trang cho bé làm cho các bé cũng như ông bố bà mẹ khắp các nước hào hứng ưa chuộng và tìm kiếm trong thời gian gần đây. Không những giúp cho bé yêu cảm thấy êm ái, áo khoác thế này còn sẽ giúp thẩm mỹ thời trang cho bé có thể mới mẻ mà vẫn cuốn hút khi bé dự dạ tiệc đêm hay là đi dạo phố lẫn du lịch cùng cha mẹ.

Hơn thế nữa, kiểu áo caro vẫn luôn rất là trẻ trung và mang lại vẻ ngoài trang nhã đặc biệt dù xu hướng thời trang cho bé caro từ lâu đã có mặt trên khắp thế giới do tính tiện dụng, dễ mặc, dễ phối đồ. Vào dịp Giáng sinh năm nay, những mẫu quần áo lẫn váy có in thiết kế caro liên tiếp được ưa thích và đang biến thành khuynh hướng quần áo không bao giờ hết phổ biến.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.