Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Mùa hạ, mùa đông tìm chọn thời trang trẻ em thích hợp cho bé

Các mẹ cần phải kĩ lưỡng hơn nữa trong việc tìm chọn thời trang trẻ em trong những ngày thời tiết nóng bức hoặc giá buốt vì bởi trẻ nhỏ chẳng như người lớn, thể trạng của trẻ nhỏ vẫn còn khá là yếu kém vì thế chẳng thể có đủ khả năng chống lại nhiều tác động của tiết trời. Các kinh nghiệm ở dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức trong việc chọn sắm đồ cho bé.
 

Vào mùa hè nắng nóng

 


Trước tiên, bố mẹ phải vạch rõ rõ các dạng thời trang trẻ em sử dụng được sơ đẳng hơn cả trong mùa hè nằm trong tủ trang phục của trẻ nhỏ. Như các bộ đồ thun, áo khoác,… để mau chóng tổ chức và thay đổi.

Trong mùa hè, chúng ta không nên để trẻ diện những bộ thời trang cho bé quá luộm thuộm. Đối với khí hậu oi nóng thì ba mẹ chả cần quan trọng tới kiểu mốt mặc đồ thời trang hay hút mắt mà vấn đề cần để ý đó chính là làm thế nào để trẻ thoải mái hơn hết. Các bé chỉ cần một set áo quần thun là đủ tuy vậy nhiệt độ cơ thể của trẻ không mấy ổn định do đó ba mẹ còn có thể trang bị thêm 01 lớp trang phục mỏng nhẹ nữa là được. Bên cạnh đấy cũng nên nhớ lựa chọn những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi như là cotton nhé!

thoi trang tre em


Cùng với những set thời trang trẻ em lí tưởng bố mẹ vẫn có thể chọn lựa thêm phụ kiện cho bé cưng trong những ngày tháng đầy nắng như nón, kính mát, khăn choàng,… Đây chính là những thứ đồ rất là thiết yếu những khi các bé phải đi ngoài đường dưới những đợt nắng gay gắt của trưa hè, nếu như có điều kiện chúng ta có thể xức thêm kem chống nắng lên làn da mỏng manh của bé. Còn ở trong nhà thì ba mẹ cũng cần đơn giản các loại thời trang trẻ em. Vào những ngày thế này, tốt nhất là các mẹ để trẻ đi chân trần. Thường xuyên thay đổi thời trang trẻ em để đảm bảo an toàn cho trẻ.

 

 

 

Đến tiết trời giá buốt

 

 


Ở trong ngày lạnh lạnh giá dầu cho ra phố hoặc ở nhà thì các bạn cũng cần chú tâm hơn nữa đến việc làm ấm cho trẻ bởi 1 số lớp thời trang trẻ em. Vô số ba mẹ quá đỗi lo sợ nên mặc khá nhiều lớp áo, việc này cũng phải lưu ý một vài điểm sau đây:

Nói thẳng ra cách giữ thân nhiệt cho bé bằng những lớp áo quần dày dạn quả thật là suy nghĩ chẳng mấy hữu dụng. Bận nhiều quá có khả năng làm trẻ nhỏ tiết mồ hôi khiến cho bé dễ bị nhiễm lạnh và mắc phải 1 số bệnh lý ngoài da ngứa, viêm nhiễm, bức bối. Thế nên người lớn cần lựa chọn các mẫu thời trang trẻ em giữ ấm sao cho thật an tâm và thông thoáng, giúp cho trẻ có thể giữ nhiệt độ cơ thể 1 cách tốt nhất.

thoi trang tre em

Đồng thời các mẹ đừng quên chú ý 1 số mẫu thời trang trẻ em có những hoa văn luộm thuộm như là dây lưng, ruy băng,… bởi vì nó có thể quấn phần cổ bé hoặc là các kiểu áo quần được đính kim sa kim tuyến gây nên bức bối cho bé cưng. Tốt nhất nên sử dụng những bộ đồ bằng cotton tự nhiên.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.