Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Kết bạn với phong cách váy liền có thể giúp giấu mọi khuyết điểm

Váy liền chính là một trong các mẫu váy được bạn gái thích mặc nhất. Mẫu váy có phần eo thẳng, form dáng đơn giản thế nhưng thanh lịch này lại chính là gợi ý bất tận của không biết bao nhiêu bạn gái thời hiện đại. Điểm nhấn của những loại váy liền luôn là tính chất nhẹ nhàng tuy nhiên phong cách, nổi bật nhưng không quá yểu điệu, thanh lịch để cùng với bạn gái mặc bất cứ nơi đâu dành cho xã hội tất bật, dù cho dạo chơi, đi làm hay tham dự các party. Mà thỉnh thoảng, thiết kế váy này còn có một "tính năng" rất phù hợp nữa, chính là hoàn toàn để tôn lên mọi dáng người của các bạn.

 

Đối với người mũm mĩm, gợi cảm


Ở mọi bạn gái "phì nhiêu", không có gì "đáng trân trọng" hơn là 1 mẫu váy giúp các bạn che khuất đường eo ngấn mỡ, & phái đẹp chắc chắn hãy tin cậy 01 chiếc váy liền công sở. Vấn đề rất cần chú ý nếu chọn lựa váy liền cho những người béo, là bạn nhớ rằng chọn cho mình các loại váy có chiều dài chỉ ngang đến đầu gối, như thế thường hay tránh được yếu tố bị làm lộ cặp đùi mũm mĩm của các bạn. Song song đó, mọi người cũng cần mix các mẫu váy với sắc màu tối tối hơn một chút, loại vật liệu cần tha thướt để có thể tránh khiến dáng vóc các bạn gái nặng nề thêm.

vay lien



Bên cạnh đó, các bạn gái cũng hạn chế phớt lờ cách thêm vào cho tủ đồ của bạn một số dạng họa tiết thời thượng, chứ không nên dùng dạng họa tiết quá nổi bật, các quý cô có vóc dáng gợi cảm cũng nên tìm tới một số dạng đơn giản hơn chẳng hạn với chấm bi, họa tiết sọc dọc với mục đích che khuất thân hình "tròn tròn" của bạn.

 

  

Body gầy hơn



Không có item nào rất dễ thuyết phục các bạn gái quá ốm giống như váy liền dạng họa tiết. Với một số kiểu dáng liền với chi tiết đánh chun vòng eo cũng vô tư che mất dáng vóc mảnh mai của các chị em. Tuy nhiên, các bạn thử cân nhắc tìm đến vài thiết kế váy liền có màu sáng, rạng ngời áp dụng họa tiết sexy nhé. Chúng chắc chắn giúp các bạn trông gợi cảm, khỏe khoắn nhưng vẫn luôn duyên dáng đấy nhé.

Riêng nhiều quý cô quá mảnh mai, hơi "cò hương" thường nhiều thiết kế váy liền với hoa văn thời thượng, mới nhất là biện pháp hoàn hảo nhất. Ngoài ra, bạn hãy tìm tới những vải bền bỉ hơn chút, chúng sẽ giúp chúng ta có vẻ có da thịt nhiều hơn.

 

 

 

Khuyết điểm bắp tay to


Nếu các bạn gái lại có khuyết điểm phần tay to hơn cũng như cần thiết tìm phương pháp giúp giấu đi, và khi đó váy liền cùng với đôi vai với độ rủ, sẽ có dài chấm đùi cũng là chiếc váy tuyệt vời. Một số cô nàng có phần tay hơi thô thực sự "đại kị" với kiểu váy có vị trí cánh tay bồng, hoặc mẫu váy sát nách, vì những dạng váy này chỉ càng khiến mọi người ai cũng chú ý đến bắp tay cho chính bạn mà thôi. 1 style giày gót cao sẽ chính là miếng ghép hoàn hảo cho cả trang phục của bạn đấy nhé.

vay lien

 

 

 

Váy liền dành cho bạn gái nấm lùn


Với những bạn gái có đôi chân không được dài, chúng ta cần dùng đến luôn nguyên tắc áp dụng chiếc váy dễ mặc cho mọi lúc của chính mình, đó chính là chọn váy liền có chiều dài trên đầu gối. Chúng luôn luôn trợ giúp có vẻ các bạn cao ráo hơn nhiều, cũng như cũng cho được yếu tố thanh thoát, hoàn toàn thiên nhiên nhất có thể cho vẻ bên ngoài của bạn, yếu tố mà nhiều chân váy ôm sát, những kiểu váy lưng cao khó có thể mang đến được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.