Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Bí quyết lựa chọn xe đẩy em bé dành riêng cho phụ huynh

Chuyện cõng các bé bằng tay thường xuyên nhiều lúc lại biến thành nỗi âu lo dành cho những ông bố bà mẹ còn trẻ, chưa biết ẵm bé cho dù nhiều bậc cha mẹ lúc nào cũng thích đem bé yêu đi dạo chơi hàng ngày để bé dần nhìn ngắm với môi trường gần nhà mình những khi bé nhà bạn được vài tháng tuổi. Xe đẩy em bé được giới thiệu như một cứu cánh với những ai vẫn còn xoay xở trước việc nuôi dưỡng con nhỏ trong năm tháng đầu đời. Hãy thử điểm qua cách thức chọn lựa xe đẩy em bé an toàn, nhé!

Cần phải dựa vào tuổi bé yêu để có thể chọn đúng xe đẩy


Đối với các bé chưa đến 6 tháng, các bậc cha mẹ nên tìm mua kiểu xe đẩy em bé sở hữu trọn đủ cả 3 chức năng như là nằm, ngả nghiêng và ngồi thẳng để bé cảm giác dễ chịu hơn. Nếu bé còn quá nhỏ, các bạn hãy chọn loại xe đẩy em bé có khả năng đẩy 2 chiều để mà bạn dễ đẩy hơn, vừa có thể nhìn bé. Bố mẹ cũng có thể tìm nhiều mẫu hơn hơn nếu các bé nhà mình đã 6 tháng tuổi trở đi. Nếu cần di chuyển nhiều, thì nên lựa chọn những dòng xe đẩy đa chức năng, hết sức nhỏ gọn chỉ với 1 mức độ ngồi để có thể di chuyển trên nhiều loại không gian tiện lợi.

xe day em be

 

Nhớ kĩ các yếu tố để chọn được mẫu xe em bé vừa an toàn vừa bảo đảm


Một chiếc xe đẩy trẻ em có khung xe nhẹ sẽ chính là lựa chọn thích hợp cho những phụ huynh có bé yêu dưới 12 tháng tuổi, phải di chuyển khá nhiều song khoảng không gian lại chẳng quá rộng rãi. Thiết kế gọn gàng, dễ dàng xếp gọn để có thể mang đi xa, hệ thống bánh linh hoạt lúc chuyển động chính là một số ưu điểm từ mẫu xe đẩy em bé trên.

Nếu cho bé vừa chơi thỏa sức ở trong xe đẩy em bé vừa có thể ngủ được, thì hãy lựa chọn loại xe được làm từ chất liệu vải mềm mại, bánh lớn không bị xóc, hệ thống phanh vẫn an toàn. Kiểu xe đẩy em bé tiện dụng này cũng có thể giúp cho bé tìm hiểu thế giới đầy màu sắc quanh bé với những món đồ chơi nhỏ treo trên xe. Với các bé dưới 3 tháng, các loại đồ chơi mà ta mang trên mặt bé phải thường xuyên đổi địa điểm, đừng nên để bé yêu tập trung quá lâu đến 1 chỗ hay là 01 hướng làm ảnh hưởng xấu khả năng nhìn của trẻ.

Với những đứa trẻ hơn một tuổi, các bố mẹ hãy ưu tiên chọn xe đẩy em bé ghế cao cùng với độ cao chỗ ngồi của bé cao hơn hẳn với đệm lót êm mát. Qua đó, các bé sẽ được tránh xa khỏi các chất bụi không tốt vốn dễ dàng phát tán từ mặt đất trong lúc xe đẩy di chuyển. Không chỉ vậy, các bé sẽ có thể có dịp nhìn nhiều hơn tự do tìm hiểu những điều mới lạ quanh mình.

Khi đi chọn lựa xe đẩy em bé, thì tốt nhất những ông bố bà mẹ cũng phải dựa trên từng điều kiện dùng xe, trong gia đình hoặc đi du lịch, có phải mua trước luôn cho cả bé thứ hai hay, khả năng kinh tế cũng chính là những chi tiết đáng quan tâm. Cần xem kĩ 1 vài yếu tố để bạn mua được kiểu xe vừa phải chăng vừa chất lượng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.