Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Style thời thượng cùng với áo sơ mi nữ

Áo sơ mi vốn dĩ là loại áo chẳng thể nào thiếu vắng ở trong tủ đồ của các nàng. Mẫu áo thoải mái đi cùng điều nổi bật đơn giản mix đã làm cho áo sơ mi có được những cảm tình ở chị em. Thời trang trên thế giới bây giờ cũng cực kỳ yêu chuộng sơ mi có thể thấy rõ là những ngôi sao thế giới luôn lựa chọn đối với style của bản thân họ. Những ngày hè này, nhờ vào sự trở lại của áo sơ mi nữ đã biến thành 01 đợt sóng phong cách thời trang & tinh tế đối với các kiểu street style. Cùng nhìn sơ qua 1 số kiểu dáng sơ mi hiện đang được yêu thích trong những ngày hè này nhé!.

Sơmi trơn màu

Những nữ nghệ sỹ Hàn đã bộc lộ cảm xúc sâu sắc với chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần phức tạp và rườm rà, 1 vài kiểu áo sơ mi nữ trơn màu, dáng thụng được coi như "bí quyết" làm cho các sao quốc tế vươn tới nét đẹp thanh tân, đáng yêu. Rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi nữ dành cho mùa hè năng động luôn được những sao quốc tế chọn lựa khá khéo léo, đáng yêu và sáng tạo. Họ phối hợp chiếc áo thân yêu với đủ phong cách mode cùng với khuynh hướng thời trang: có thể lựa chọn cùng những chiếc quần jeans, quần âu ống thụng và cả quần ống suông, áo sơ mi đều thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo. Không chỉ yêu thích vài cái áo có phom dáng cơ bản, phong cách từ trước đến nay mà mọi người còn mạnh dạn để thử nghiệm hàng loạt kiểu riêng biệt, có khi là nghịch ngợm.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, họa tiết hay in chữ cũng chính là một item không thể nào thiếu vắng trong tủ đồ của riêng phái đẹp, sự đơn giản, mát mẻ, tươi trẻ & khá năng động mà các dạng áo sơ mi này mang lại. Hàng loạt sao trên thế giới cũng bộc lộ gu thời trang của họ trong việc phối đồ phối hợp với những dạng áo sơ mi nữ nhiều màu tươi sáng và khá thu hút này: từ nổi bật xinh xắn những khi mix sơ mi cùng quần ngắn kể cả denim jeans sáng màu tới 1 vài phong cách dịu dàng hơn những khi mix với chân váy xòe và dễ thương lúc tận dụng 1 vài chiếc áo sơ mi thành 1 kiểu áo buộc vạt tiện lợi.

Sơmi dáng dài

Những kiểu áo sơ mi nữ dáng dài được ưa chuộng từ tầm đầu năm 2015 & được hàng loạt ngôi sao yêu thích, những chiếc sơmi dài đem tới cảm giác phóng khoáng và đáng yêu nhờ vào một số sắc màu đơn sắc dịu nhẹ, các kiểu hoài cổ đơn giản và vẻ ngoài tiện lợi một khi dễ dàng mix với bất kể loại quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.