Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Cách che vòng hông ngấn mỡ bằng áo đầm đẹp

Những chiếc áo đầm đẹp luôn luôn là món đồ khiến tất cả các bạn gái ao ước, muốn được mặc. Tuy thế đâu phải ai cũng mặc được chúng. Với các nàng có form người thon gọn và phần hông thon gọn thì chẳng cần nghĩ ngợi gì nhiều. Còn với các chị em có phần hông khá là nhiều mỡ thì chuyện chọn lựa trở nên trắc trở hơn bao giờ hết.

Mặc dù những dòng chia sẻ này giúp cho chính bạn tìm chọn được những chiếc áo đầm đẹp dành cho vòng hông mỡ màng song mặt khác bạn cũng cần luyện tập tăng cường sức khỏe để sở hữu 1 body như ý nhe. Sau đây chính là 1 số món đồ có khả năng che mờ được nhược điểm ấy.



Đầm suông

Bộ áo đầm đẹp đấy khá phổ biến. Bọn nó chả những tôn lên một số đường cong cơ thể lôi cuốn của chị em mà còn có thể che chắn được vòng 2 quả táo nữa. Một vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa phong cách hiện đại luôn luôn làm cho váy đầm suông trở thành item được nhiều người chọn lựa. Nhìn các bạn sẽ cực kì lộng lẫy trong khi bận item này đấy nha. Đa số tín đồ thời trang chọn nó để làm trang phục ở nơi công sở, cũng có một số chị em bạn gái chọn lựa chúng để làm món đồ đám tiệc cũng đều hoàn hảo cả. Những lúc lựa chọn bạn cũng nên để ý lựa chọn các loại đầm có hoa văn mô đen, tông màu không được quá chói sáng thay vào đó chính là một vài gam màu dịu mát.

Những mẫu váy đầm liền hạ eo

Bộ váy đầm ấy cũng được các cô gái có vòng hai mỡ màng lựa chọn. Do thiết kế duyên dáng đem tới sự tao nhã, thoải mái cho người diện và công năng đánh lừa thị giác của người xung quanh về một phần hông nhỏ gọn & quyến rũ. Không quá cứng giống nhiều kiểu váy đầm suông, kiểu áo đầm đẹp này khi nào cũng hút mắt với các mẫu mã cực kì modern. Đó chính là điểm mạnh của bộ áo đầm đẹp đó.



Váy đầm eo cao

Không giống với 1 số loại đầm hạ eo, dòng áo đầm đẹp đó có phần eo được nâng lên & chẳng bó vóc dáng do thế cũng có thể che giấu đi chiếc eo mỡ màng của các bạn gái. Song mọi người cũng nên xem xét những khi mua loại đầm đấy do chúng có quá ít mẫu mã & có thể cho rằng bị lạc hậu.

Đầm xếp li

Bộ áo đầm đẹp này dễ dàng giấu đi khuyết điểm to lớn của các bạn một cách thật tự nhiên và xinh đẹp. 1 vẻ đẹp phong cách, kiều diễm luôn luôn mê mẫn đôi mắt của tất cả xung quanh khiến cho nó trở thành món đồ được các chị em ưu ái dù vậy bạn tránh lựa chọn những mẫu đầm xếp ly dày đặc rất dễ mang tới cái cảm giác nặng & không đẹp. Ngoài vẻ ngoài thì các gam màu của kiểu áo đầm đẹp đấy cũng có thể sử dụng để che giấu đi chiếc eo ngấn mỡ. Dễ dàng lựa chọn kiểu tiết sọc đứng, sọc caro, hoa cỏ,… nhưng mà đừng tìm mua tông màu quá chói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.