Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

1 số khoảng giá đồng hồ Seiko lý tưởng cùng với các bạn

thời trang phái nam - Seiko danh từ đã thành một sự tin nhiệm bền vững ở trong lòng khách hàng. Sau hơn 130 ra đời đồng hồ seiko là 1 trong số các thương hiệu đồng hồ đeo tay danh tiếng nhất của Xứ Sở Mặt Trời Mọc. Mặc dù là 01 thương hiệu đồng hồ Á Châu nhưng mà Seiko chẳng cho thấy sự kém cỏi so với 1 số tên tuổi đồng hồ đeo tay nổi tiếng từ những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko nổi danh về phẩm giá, độ bền bỉ và độ chuẩn xác cao



Hệ thống máy trong đồng hồ Seiko chuyển động rất đỗi ổn định & có tuổi thọ lên tới hơn nửa thập kỷ, quả đúng là một con số bất ngờ cho 1 sản phẩm đồng hồ nằm ở phân khúc trung bình. Không chỉ vậy, bởi nhờ chạy bộ máy do hãng trực tiếp thiết kế & luôn được kiểm duyệt kĩ càng ở trong từng công đoạn chế tạo vì vậy đồng hồ Seiko có độ chuẩn xác tuyệt vời, sai số chỉ ở trong khoảng 15 - 20 giây. Nếu biết cách bảo quản cẩn thận, mình có thể dùng dòng đồng hồ đeo tay này suốt đời mà chẳng cần lo sợ chúng bị hư hỏng máy móc bên trong.

dong ho seiko

Mỗi chiếc đồng hồ seiko automatic với giá trị tối ưu dù thế mức giá tiền lại chả hề đắt đỏ. Chỉ với mức giá từ 2 đến 5 triệu đồng vậy là các bạn đã có thể chọn được một mẫu đồng hồ đeo tay ưng ý, nếu các bạn có mức tài chính thấp thì chúng quả đúng là lựa chọn tuyệt vời để mà các bạn sở hữu một mẫu đồng hồ hợp guu. Ngoài ra, để đáp ứng cũng như phù hợp với kinh tế của mọi người Seiko còn giới thiệu 1 số mức giá khác nhau.

Từ 2.000.000 - 5.000.000 triệu đồng



Với mức giá này tin chắc rất đỗi khó lòng để mà bạn có thể tìm được những sản phẩm đồng hồ đeo tay phương Tây sang chảnh ấy thế mà đây sẽ là 01 khoảng giá phù hợp để sỡ hữu 01 chiếc đồng hồ Seiko với phẩm chất hoàn hảo. Bạn có thể chọn loại Seiko 5 – 01 mẫu đồng hồ đeo tay phổ biến được khá nhiều bạn trẻ yêu chuộng, với các đặc tính nổi bật như là: chịu được nước, chống sốc, chế độ ngày tháng,…

Từ 5 – 10 triệu



Ở mức giá thành thế này sẽ có khá là nhiều lựa chọn cho chúng ta, nếu như yêu thích xtyle thể thao, nam tính bạn có thể thử chọn dòng đồng hồ quartz glass, một loại đồng hồ đeo tay lâu đời nổi trội với độ bền lâu. Đồng hồ quartz có độ chính xác cực cao & hệ máy ở trong có khả năng chuyển động 1 cách trơn tru đến hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hay dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic thiết kế dung hòa của cả hệ máy cơ & bộ máy quartz glass. Không những có được sự chuẩn xác của đồng hồ quartz mà nó còn không cần thay nguồn pin nhờ vào đặc tính vận hành ở máy cơ. Việc này giúp chúng ta giảm tải bất cập về thì gian bị ngừng không báo trước.

Trên 10.000.000 VNĐ



Ở mức tiền thế này nổi trội đấy là đồng hồ Seiko Presage được làm từ những loại chất liệu cao cấp: kính sapphire chống trầy, hợp kim thép không gỉ có độ bền cao & máy tự động Nhật Bản cực chuẩn mực. Seiko Presage có tuổi đời cực lâu bởi vì đồng hồ đeo tay sử hữu nhiều chân kính hơn hẳn các dạng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.