Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

1 vài nguyên do nên chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive

Từ xưa tới nay, thương hiệu đồng hồ Citizen đã quá tên tuổi trong chuyện đi đầu công nghệ cùng sự làm mới bất ngờ về vẻ ngoài cũng như là công dụng. Được mọi người bàn tới là dòng đồng hồ đeo tay model Eco-Drive, được ra mắt từ 1966, nó quả thực đã tạo ra lịch sử của những chiếc đồng hồ không xài pin với slogan “Ở nơi nào có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Hiện tại, chiếc đồng hồ đeo tay đấy ngày một được cải thiện nhiều hơn nữa với nhiều kĩ thuật cao cấp hơn đáp lại những yêu cầu khắt khe từ người sử dụng.

Mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vào năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng gì từ ánh sáng mặt trời cho tới ánh sáng từ loại bóng đèn bình thường do chúng có khả năng hấp thu tia sáng cực kỳ nhạy. Lúc đã sạc pin thì ta có khả năng sử dụng được cỡ 6 tháng đến 5 năm ở các điều kiện vận hành không ánh sáng. Đây đúng là 1 ưu điểm ấn tượng bởi vì sẽ không phải lo sợ vấn đề hết pin, chả phải lo lắng việc đổi pin lùm xùm giống như những loại đồng hồ thường gặp nữa.

dong ho Citizen
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Chẳng những thế, loại đồng hồ Citizen ấy cũng có các khả năng tiên tiến khác biệt tùy theo các mẫu chẳng hạn như vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra mắt cùng với chức năng đồng bộ hóa GPS đa tính năng hỗ trợ hiển thị thời gian thật là đúng qua kết nối cùng với vệ tinh. Cho dù bạn có đi nơi nào thì chúng cũng dễ dàng hiển thị một kết quả thật là chuẩn với địa điểm mà bạn đang ở. Bên cạnh đấy, nhãn hàng cũng thực hiện 1 số cải thiện ở hình thức để cho thời thượng hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… đáp lại được thị hiếu của người tiêu dùng về một loại vật dụng vừa tiện dụng vừa phong cách. Hãng Citizen cũng sử dụng các thay đổi mới lạ ở chất liệu chẳng hạn như chọn thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền bỉ của mẫu đồng hồ Eco-Drive qua một khoảng thời gian dài hoạt động. Lớp kính của mọi đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ loại kính sapphira giảm xước cực kì đảm bảo, chẳng may các bạn có lỡ làm trầy thì cũng có thể dễ dàng đánh bóng, trả lại sự tinh tế của một loại đồng hồ cao cấp. Do đó, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là 1 chọn lựa tuyệt hảo.

Một số điều mà nhiều người thường gặp phải những khi dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Có khi bạn sẽ phát hiện kim giây chạy nhanh sau đó lại bình thường bởi vào điều kiện không sáng để kiệm ước năng lượng thì kim sẽ quay chậm chạp, trong khi để trong bóng tối 1 thì gian dài cây kim giây sẽ không quay nhằm tiết giảm năm lượng. Lúc chúng ta để đồng hồ citizen chính hãng ra ánh nắng thì chiếc kim sẽ quay nhanh đến thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Mua sắm loại mặt hàng về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Kim giây chạy gián đoạn, đấy chính là hiện tượng thông báo pin thấp và cần được nạp điện.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (hết pin) mọi người chỉ đơn giản đặt bên dưới ánh nắng mặt trời 1 khoảng thời gian là sản phẩm này sẽ chạy bình thường trở lại. Thời gian nạp điện đầy tầm 8 tiếng.

Read more Blogim WP Theme Review and social Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.