Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Phong cách áo khoác nam dành cho ngày trở lạnh

Ngày đông cũng sắp tới rồi có lẽ phái nam mình cũng cần tìm chọn cho mình 1 chiếc áo khoác mới mẻ thôi. Khi style ăn diện Hàn Quốc đã không còn sức cuốn hút mạnh như là trước đó thì xu hướng áo khoác nam cũng đang bắt đầu đổi thay. Thấy được nét rắn rỏi, trẻ trung đem tới cảm giác dễ chịu khi ăn diện, đã không còn quá là câu nệ về hình thức và kiểu dáng giống như ngày trước.

Áo khoác kiểu quân đội



Cứ 1 năm các form áo khoác nam quân lính lại được các designer cách điệu lại cùng với các họa tiết & gam màu độc lạ để nhằm làm chúng hợp với thiên hướng hơn nữa. Năm 2011 chiếc áo khoác nam này đã bắt đầu được các quý ông chú ý tới & đến nay chúng vẫn cho thấy mức độ tác động mãnh liệt của chúng với nhiều mày râu. Đôi khi các chiếc áo quân lính còn mê mẫn sự chú ý của những cô gái nữa đó.

ao khoac nam
Xem ngay nhiều sản phẩm về áo khoác nam giá tốt

Mặc dù đã được đổi thay về vẻ ở ngoài nhưng nó vẫn giữ lại được nét riêng của chính mình, nét đẹp vốn có ở người lính. Vẫn là gam màu xanh rêu & kiểu tiết đặc thù của quân đội. Tuy nhiên, năm nay có lẽ sẽ lý thú hơn nữa khi mà có sự xuất hiện của các chiếc áo sát nách rất năng động & chất lừ.

Áo khoác chất liệu da



Áo khoác nam chất liệu da đã từng bị coi là “quạy phá” ở những năm trước kia và cũng có 1 thời gian nó bị khá nhiều bạn nam tránh xa. Có khá nhiều lý do khiến cho nó bị ghét bỏ như thế, nào là không hề hợp x-tyle, không phù hợp hoàn cảnh, chả thích hợp lứa tuổi,… Thế nhưng đấy chỉ là những lý do vụn vặt, nếu chỉ 2 từ táo bạo và đột phá chẳng thể diễn tả hết được những gì mà form áo khoác chất da mang đến. Chúng dễ diện, dễ kết hợp cùng rất nhiều loại quần áo khác nhau một ứng cứ lí tưởng dành cho những bạn trai tính cách bạo dạn, chỉ biết phối hợp chúng sẽ trở thành mẫu áo khoác nam cực ngầu của chúng ta đấy.

Áo khoác kaki



Áo khoác kaki có thể tôn lên vóc dáng 1 cách hiệu quả, nhờ vào ngoại hình thu hút và kiểu máy ôm trọn cùng với thân thể. Là một trong những kiểu áo ôm thế nhưng chúng chẳng làm mày râu mình cảm giác khó khăn mỗi khi hoạt động, ngược lại nó còn tạo cho mình cảm thấy thu hút trong mọi hoàn cảnh.

ao khoac nam
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác nam tại đây.

Áo khoác jean



Áo khoác nam jean lâu nay đã ở trong top list item thời trang luôn được ham chuộng hơn cả của nhiều anh chàng. Chúng có vẻ ngoài phóng khoáng, phủi bụi rất lý tưởng đối với những bạn trai yêu thích sự đơn giản.

Áo khoác nam jeans cùng với lớp áo lót tạo nên cho set quần áo của chúng ta vẻ mới mẻ và giúp cho các bạn ấm áp trong ngày đông. Hãy tránh xa mẫu áo như này nếu bạn chả mấy ưa thích vẻ cồng kềnh khi mà gắn thêm những đặc điểm phụ trợ ở phần cổ áo hay viền áo. Các bạn còn có thể phối mix nó cùng chất vải khaki hoặc linen, thế nhưng đặc biệt là hạn chế ăn bận chúng với short, đơn giản là chúng hoàn toàn không hấp dẫn.
Tag: Retail Berry Review act quickly; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review click here to find more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.