Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Bắt kịp khuynh hướng ngày lạnh cùng 3 khuynh hướng áo khoác nam

Rất nhiều chàng trai hay thở than rằng áo khoác nam kiểu mẫu luôn luôn ít hơn là áo khoác của phái đẹp. Thế nhưng, nếu mày râu mình biết theo kịp khuynh hướng & update những kiểu mẫu áo khoác ấn tượng thì cũng vẫn luôn phá cách và thanh lịch, không những tạo được xtyle khác biệt cho mình mà còn khiến cho các quý nàng phải thẩn thờ. Nào cùng nhau kể qua 1 số xu hướng style áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu chấm bi làm gió mới mẻ cho tiết trời se lạnh năm 2015

Điều này quả là kinh ngạc với mày râu, khi mà chi tiết trang phục chấm bi luôn có mặt ở trên y phục ở phái nữ tuy nhiên ngay bây giờ chúng lại được nằm trên các kiểu áo khoác nam, chính nhờ nét độc đáo này mà nó đã tạo nên phong vị mới đến cho thời tiết lạnh năm nay. Đừng cho rằng hoa văn chấm bi chỉ có thể dùng được với các quý nàng thôi nhé, 01 dáng áo khoác họa tiết chấm bi với 1 số đường cắt may lịch thiệp & năng động, chả hề làm mất diện mạo rắn rỏi của chúng ta mà chúng còn giúp chúng ta nhìn trông hết sức nổi bật & ấn tượng ở trong con mắt nhiều người. Mặt khác, chúng còn rất là dễ mix trang phục, để giúp cho bản thân mình nhìn trông thời thượng và năng động hơn, chúng ta hãy tạm gác các áo quần tông màu u tối vào tủ & thế chỗ với những loại áo quần tông màu mới mẻ, để tạo ra xì tai mới toanh cho mình.

Dù thế, ta không được tham lam nhiều quá sắc màu, bởi vì chúng sẽ làm cho bạn hóa thành anh chàng không tinh tế trong mắt người đối diện & làm mất nét menly vốn dĩ. An toàn hơn thẩy vẫn là kiểu tiết chấm bị màu trắng - đen.



Áo khoác nam hình in nhiệt đới dành cho bạn nam yêu thích sự nổi bật

Nếu mình đã cảm giác quá đỗi chán ngắt cùng xtyle quen mắt hàng ngày & đang cần kiếm tìm cho mình một x-tyle mới, vậy thì kiểu áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới quả thật là trang phục toàn hảo mà bạn đang muốn kiếm tìm đấy. Với 1 số họa tiết và gam màu trẻ trung của chúng, chúng ta không chỉ có thể bận chúng trong những buổi bách phố, dã ngoại mà thậm chí cả đi làm cũng rất là hợp guu. 1 lưu ý nho nhỏ với loại áo khoác nam này đấy là những khi chọn lựa áo quần bận ở trong phải nên tối giản vì nếu như quá là rạng rỡ bạn sẽ làm cho người đối diện cảm thấy nhức mắt vì mức độ nổi trội của hai nền áo.

Áo khoác nam kèm slogan thú vị

Các câu slogan thường tạo ra cho người coi cảm giác hấp dẫn và giựt mình, chính vì thế mà chúng đã làm nên khuynh hướng áo khoác nam 2015. Cánh mày râu bây giờ có thể thoải mái ghi những câu chữ có 1-0-2 để biểu thị style táo bạo, sành điệu của chính mình. Với vị trí chữ in ấn tượng ở trên thân áo, hoặc thậm chí cánh tay, mẫu áo khoác dạng này không chỉ giúp mày râu mình cho thấy bản thân là ai mà các dòng chữ đó còn đem tới điểm nhấn ấn tượng đến cho cả bộ trang phục của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.