Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Áo khoác nữ cho từng dạng form dáng chị em bạn gái

Áo khoác ngoài thứ quần áo tưởng như chả là gì nhưng lại làm nhiều quý cô phải thấy đau đầu mỗi lần lựa chọn. Vì bởi dáng vóc mỗi người không giống nhau, dẫu kiểu áo khoác nữ đấy có thời thượng tới đâu mà lại không hề ăn nhập với cơ thể thì chúng cũng chỉ khiến bạn cảm thấy thiếu tự nhiên và e dè. Hãy để mọi thứ trở thành dễ hơn hẳn cùng với các kinh nghiệm từ các nhà thời trang về cách mua sắm áo khoác nữ theo phom người dưới đây nhé!

Dáng dấp nhỏ nhắn


Với những cô gái thừa hưởng vóc dáng như này thì chuyện lựa chọn tuyệt vời hơn cả chính là 1 số kiểu áo khoác nữ có form dài tới đầu gối, form rộng nhằm tạo ra nét cân chỉnh và vẻ ngoài không quá cầu kì. Một số mẫu áo có họa tiết ở cổ áo sẽ giúp cho bạn trông điệu đà & nhã nhặn hơn. Tuy nhiên, chị em mình không nên quá đỗi lạm dụng chiều dài của dáng áo, vì bởi nó sẽ làm chiều cao của các bạn trông khiêm tốn hơn nhiều.

Thân hình thuôn gọn

1 cơ thể hoàn mỹ với các đường cong cơ thể quyến rũ luôn là nỗi mong muốn của mọi cô nàng. Phọt người như này chả những lôi cuốn mà chúng còn rất đỗi dễ mix phối quần áo. Nếu bạn may mắn thừa hưởng vóc dáng đó mình hãy chọn dùng kiểu áo có khả năng tôn lên vẻ quyến rũ & lộ rõ đường cong tuyệt hảo ở trên cơ thể, các mẫu áo khoác nữ ôm dáng & có thắt lưng để làm điểm nhấn cho vòng hai, độ dài đến gối sẽ chính là lựa chọn lí tưởng cho các bạn.

ao khoac nu

Vai thô

Nếu có được đôi vai to mình hãy lựa chọn các mẫu áo khoác nữ kích cỡ lớn & chẳng có cấu trúc. Bên cạnh đó, 1 số loại áo khoác có phần đệm vai các bạn cũng không nên chọn sắm, bởi vì nó sẽ khiến cho bờ vai của chị em mình nhìn trông rộng hơn trước. Để tạo nét cân bằng cho thân thể chị em mình có thể mặc kiểu áo không có tay hoặc là 1 số vạt áo xòe để có thể giấu đi điểm yếu đó.

Đôi vai nhỏ

Ngược với những bạn nữ vai hơi rộng, bên trong mỗi mẫu áo khoác hãy nên may thêm một miếng đệm cho vai để tạo nên sự tương xứng, áo khoác ngoài binh lính sẽ là chọn lựa lí tưởng dành cho bạn. 1 số điểm nhấn nhá nằm ở vòng hai như là 01 chiếc dây lưng giản dị cũng có thể khiến cho người khác chẳng hề chú ý đến bờ vai nhỏ bé của chúng ta.

Ngực bé

Hoàn hảo nhất đối với các bạn đó là một số dạng áo khoác nữ bó xéo với một số họa tiết nhấn nhá tại vùng ngực sẽ giúp đánh lạc hướng mọi người xung quanh về vòng ngực khiêm nhường của bạn. Một số loại áo khoác ngoài xtyle cổ điển rất là phù hợp cùng chúng ta. 1 vài chi tiết như là cổ áo rộng, các đường liên kết, xếp nếp ở phần vai sẽ giúp cho mình nhìn thuôn gọn hơn.

Bụng to

Loại áo một nút đơn giản là phong cách lí tưởng nhất đối với chúng ta. Các sự chọn lựa khác nữa bao gồm: form áo suông hay phom chữ A. Để có được thân hình trông gọn gàng hơn, mình nên chọn lựa kiểu áo khoác nữ vai tự nhiên & đừng nên chọn nút áo quá bự & điểm nhấn nhá xoáy mạnh tới vùng eo.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.