Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Một số chia sẻ khi chọn quần áo trẻ em ở trong mùa hè, mùa lạnh

Các bậc phụ huynh cần kĩ càng hơn nữa trong việc lựa chọn quần áo trẻ em trong giai đoạn thời tiết nóng bức hay buốt giá vì trẻ con khác với chúng ta, thể trạng của trẻ còn rất yếu ớt vì thế chẳng đủ khả năng chống chọi tất thảy tác động của khí hậu. Vài kinh nghiệm ngay dưới đây sẽ giúp bạn biết được thêm kiến thức trong cách tìm mua đồ cho trẻ.

Bước vào mùa hạ oi bức



Trước hết, các bà mẹ cần xác định kĩ những sản phẩm quần áo trẻ em phù hợp cơ bản hơn cả ở trong ngày hè bên trong tủ áo của trẻ. Chẳng hạn những quần áo thun, áo khoác ngoài,… để có thể linh hoạt thu xếp và thay đổi.

Trong mùa hè, các bạn hạn chế để trẻ diện các bộ quần áo trẻ em quá đỗi luộm thuộm. Với tiết trời oi bức thì chúng ta không cần chú trọng đến mốt ăn vận thời trang hoặc nổi bật mà việc phải để tâm đó chính là làm sao để trẻ dễ dàng hơn hết. Trẻ con chỉ giản đơn một set trang phục thun là đủ cơ mà thân nhiệt của các bé chả mấy ổn định do đó ba mẹ có thể trang bị thêm vào một lớp trang phục mỏng nữa là ổn. Bên cạnh đó cũng nên nhớ tìm mua các loại vải có tính năng thấm hút mồ hôi như là côt-ton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Cùng với những set quần áo trẻ em như ý các mẹ vẫn có thể dùng thêm phụ kiện cho con trong các tháng ngày nắng nóng như mũ, kính mắt, khăn choàng,… Chúng là một số đồ dùng khá cần thiết những khi bé phải ra ngoài dưới cái nắng mạnh mẽ của trưa hè, nếu như có điều kiện cũng có thể thoa thêm kem phòng nắng lên nước da mong manh của bé con. Còn khi ở nhà thì chúng ta cũng cần giản dị những loại quần áo trẻ em. Bước vào những tháng như này, tốt hơn cả là các mẹ để trẻ bước chân đất. Thường xuyên thay đổi quần áo trẻ em để mà đảm bảo an toàn cho trẻ.

Vào ngày đông lạnh lẽo



Trong ngày đông giá buốt dù cho xuống phố hay là ngồi ở nhà thì ba mẹ cũng cần phải chú trọng nhiều hơn tới việc giữ ấm cho trẻ bởi 1 số lớp quần áo trẻ em. Rất nhiều cha mẹ quá đỗi lo sợ nên dùng rất nhiều lớp áo, điểm này cũng cần phải để ý các vấn đề sau:

Nói thẳng ra phương pháp làm ấm cho con bằng các lớp đồ thật dày là ý nghĩ chẳng hề khoa học. Diện quá nhiều có thể khiến bé đổ mồ hôi khiến cho trẻ dễ bị cảm lạnh & mắc phải những bệnh ở da ngứa ngáy, viêm nhiễm, ức chế. Cho nên bố mẹ cần tìm những set quần áo trẻ em giữ ấm sao cho thật an toàn và thoáng mát, giúp cho bé cưng có thể duy trì nhiệt độ cơ thể thật ổn định.

Ngoài ra các mẹ cũng nên chú ý một số dạng quần áo trẻ em có các kiểu tiết phức tạp như là dây lưng, ruy băng,… vì chúng có thể quấn cổ trẻ hay là những dạng đồ có đính kim tuyến mang lại khó khăn cho trẻ. Tốt nhất nên sắm các set đồ bằng 100% cotton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.