Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Áo khoác bóng chày sành điệu vào ngày lạnh 2015

Bạn đã nghe nhắc tới áo bóng chày chưa? Trong một số năm gần đây bọn nó là item được nhiều bạn trẻ yêu chuộng bởi thiết kế thời trang, năng động & thật là bắt mắt. Nó được coi là 1 khuynh hướng to lớn cả nam lẫn nữ người nào cũng thích loại áo khoác ngoài đấy. Chúng đang trở lại mỗi lúc một mạnh mẽ cùng với “cơn gió” mới lạ mang phong cách thời trang Korea và được xem là item thời trang nổi trội nhất hiện giờ. Ngày lạnh sắp sửa đến gần, chúng được dự báo sẽ có nhiều người chọn lựa cho mà xem.

Cái áo đấy lấy nguồn cảm hứng từ các set trang phục đặc sắc của môn bóng chày nổi tiếng. Bọn nó thường được làm bằng chất liệu vải nỉ hoặc là chất liệu da, dáng thụng cùng hai tông màu riêng biệt ở tại thân & cánh tay, bên cạnh đó có 1 vài điểm nhấn nhá bởi nhiều đường sọc ở khu vực tay, cổ, túi áo. Hiện tại, item áo khoác bóng chày được designer cải tiến cho mới lạ, thích hợp với phong thái thời trang mới nhứt chứ không còn vintage như thời gian trước nữa. Hầu hết vẫn là dựa theo phong cách fashion Korea với xtyle cá tính và năng động.

ao bong chay
Tham khảo các sản phẩm về áo bóng chày giá tốt

Khi xưa, áo khoác bóng chày yame luôn luôn may bằng loại vải nỉ thôi nhưng mà hiện tại đã được biến hóa với 1 vài loại vải trẻ trung khác như là dạ, vải da, jean,… Bên cạnh đấy cũng có sự cải đổi nhiều về màu sắc trở nên phong phú và đa dạng hơn, cách thức phối sắc màu mới mẻ hơn tha hồ cho bạn tìm mua.

Vì phong thái mà mẫu áo đó mang lại là phong cách mạnh mẽ và nổi bật bởi vậy vô cùng thích hợp với một số anh chàng ưa thích thể dục thể thao. Bây giờ, các chị em cũng dễ dàng tìm chọn áo khoác bóng chày để làm kiểu áo ưu ái của mình trong nhiều ngày lạnh cóng đang đến vì bởi kiểu cách được biến đổi để các cô nàng cũng có khả năng mix được trang phục cực nổi trội đó.

Gợi ý cho bạn một phong cách thể thao thông thường khi mix phối bao gồm một cái quần kaki, 1 chiếc áo thun và chẳng thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Nếu được, các bạn nên chọn thêm cho bản thân mình vài món đồ phụ kiện hợp lý thí dụ như một kiểu mũ snapback hoặc là kiểu vòng tay, dây chuyền,… chắc chắn ai ai cũng phải mến mộ x-tyle ăn bận thời thượng của bạn. Nếu như mọi người không chuộng xtyle ấy? An tâm, bạn hãy thử mặc áo khoác bóng chày với 1 kiểu váy xem sao, nom bạn sẽ cực mĩ miều thế nhưng lại cực kỳ sành điệu.

ao bong chay

Ngày lạnh sắp quay lại rồi, bạn phải mau mau tìm mua cho bản thân mình một kiểu áo khoác bóng chày thích hợp nhé. Bạn cũng an tâm, với loại áo khoác đấy các bạn không chỉ có thể diện vào mùa lạnh không thôi mà bọn nó còn có khả năng đi mưa, ra nắng nữa đấy. Hoặc ngay cả lúc ở văn phòng máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng được xem là cứu cánh của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.