Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Ba style áo khoác nam cho mùa thu 2015

Để đối phó cùng cái nắng nóng kinh khủng ở nước mình rất nhiều chàng trai đã phải dùng 1 số loại áo sơ mi hoặc áo phông dài tay để giúp che chở tuy thế cơn nóng khét da vẫn chẳng ăn thua. Cũng vì bởi vấn đề đó mà những bạn nam bắt đầu tìm đến các kiểu áo khoác nam trẻ trung, vừa biết ngăn nắng vừa rất là mô đen.

Các anh chàng rất dễ chịu trong vấn đề ăn vận, nhưng mà không vì thế mà lại hững hờ bản thân mình ăn vận các bộ quần áo xuề xoàng. Không quá cầu kì, khỏe khoắn luôn luôn à khuynh hướng với các mày râu. Và đó cũng chính là những mong muốn mà các bạn nam cần có ở 1 kiểu dáng áo khoác nam trong thu 2015 hiện nay. Cùng với một số kiểu mẫu áo khoác ngoài độc đáo được gợi ý sau đây chắc chắn sẽ tạo ra 1 ý tưởng mới với các bạn nam.

Áo khoác ngoài denim khỏe khoắn

Năm nay xu hướng vải denim đã và đang trở nên nổi cộm & 1 số sản phẩm áo khoác nam vải denim chóng vánh được các chàng trai chọn lựa. Chất liệu denim bền chắt cùng gam màu khác lạ sẽ làm phái mạnh trông khỏe khắn, "chất" hơn bao giờ, hơn thế nó còn có thể làm cho chúng ta trẻ hóa thêm mấy tuổi.



Tùy theo phong cách mà các mày râu chọn mẫu áo khoác nam gamme màu xanh đen hay xanh sáng cùng với những đường xới hoặc hở rách ấn tượng. Ngoài ra set quần áo của bạn sẽ càng nhìn trông thời thượng hơn nếu phối hợp áo khoác denim chung với quần jean hay quần kaki.

Áo khoác ngoài kiểu quân đội bụi bặm

Áo khoác nam kiểu dáng quân đội thừa hưởng dáng vẻ nam tính & bụi bặm đang cuốn hút sự quan tâm của hàng ngàn anh chàng. Tone xanh lá cây quân đội không chỉ có độ quyến rũ lạ lùng với những bạn nam mà cả những chị em phụ nữ chúng cũng được coi là màu sắc chẳng thể thiếu bên trong tủ trang phục.

Ngoài mà xanh lá, áo khoác ngoài kiểu quân đội còn có họa tiết quen thuộc đặc trưng của quân đội. Điều này sẽ rất tiện lợi mỗi khi các bạn phối mix quần áo, bởi vì nó khá dễ dàng hòa hợp với các y phục khác, mang tới bạn rất nhiều phong cách ăn bận không giống nhau. Và với dạng áo khoác nam thế này các bạn chỉ cần diện cùng với 1 form áo phông tối giản ở trong, 1 form quần jean màu tối & 1 mẫu giày sporty là chúng ta đã thành anh chàng hết sức manly.

Áo khoác blazer trang nhã

Chứa đựng xtyle khác biệt đối với dạng áo phía trên, áo khoác nam blazer hấp dẫn ánh nhìn của những bạn nữ bởi nét giản dị mà lại mạnh mẽ. Bạn sẽ tích tắc cuốn hút được ánh mắt ở các cô nàng bởi ngoại hình lịch sự & nhã nhặn của mình.

Áo khoác nam blazer hết sức đa dạng về thiết kế & gam màu cho nên lí tưởng cùng với khá nhiều tình huống riêng biệt. Nó còn là dáng áo toàn hảo cho một số chàng trai văn phòng hay vào ngày đầu hò hẹn cùng ấy và vào một số sự kiện đặc biệt.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.