Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Cùng trải nghiệm một vài tone màu ấn tượng của áo khoác nam

Hiện tại, item áo khoác nam đang trở lại và trở thành xu thế ăn bận của phái mạnh. Chả được đa dạng phong phú nhưng nó lại mang tới nhiều phong thái rất riêng, ấn tượng cho các chàng trai & với trào lưu tone màu áo khoác nam năm nay sẽ đem lại vô số điều bất ngờ, hấp dẫn.

Trước khi đi đến phần sắc màu, chúng ta cùng tham khảo một số mẫu áo khoác nam đang là xu thế: Áo khoác da mềm, áo dạ dài, áo phao… do ảnh hưởng bởi 1 phần phong cách Xứ Hàn nên những dạng áo coat này đang được vô số bạn chọn lựa. Và chúng được coi là item khó có thể thiếu được với các anh chàng phong cách. Với những người một set đồ giản dị cộng thêm một kiểu áo coat sành điệu là đã trông cực kì nam tính mỗi khi ra ngoài đường.

Chẳng giống như những năm trước, sắc màu áo khoác nam hiện nay chú trọng đến nét phá cách & mới lạ. Mặc dù đơn giản nhưng nó luôn luôn mang tới cho người mặc một style sành điệu, năng động, giúp chàng dễ dàng tạo dấu ấn trước người khác. Cùng nhau trải nghiệm ba sắc màu độc đáo này nghen:

Rêu và nâu

Những cái áo khoác nam gam màu xanh rêu & nâu đất mang vẻ ngoài đậm chất lính, đây sẽ là loại áo khoác lí tưởng với một số bạn trai chuộng phong cách hào phóng, có một chút đường phố. Mặc dù từng xuất hiện trước đây nhưng tới hiện nay áo coat phong cách chàng lính mới được các bạn trai chú ý tới & đang là item cực được yêu thích đối với cả trai và gái.



Mẫu mã áo khoác ngoài 2014 này cũng chả có gì đặc biệt, thường chú trọng làm nổi bật vẻ đẹp mạnh mẽ của người bận.

Gam màu pastel

Nói tới gam màu này, hẳn là có một vài bạn trai phải ngại ngùng bởi vì vẻ bề ngoài hơi hơi điệu đàng của chúng. Bạn cứ "bơ đi" ý kiến đấy đi nhé bởi vì chúng chính là tông màu nổi trội của 2014 này. Vì sao mà chúng hot ư? Bởi vì nó khá dễ phối hợp chỉ cần có một tí đầu tư là nó sẽ trở thành điểm nổi bật lạ mắt cho xì tai của bạn. Một cái áo khoác nam phông màu pastel đảm bảo sẽ là một trải nghiệm mới mẻ giành cho chúng ta đấy.

Màu tối

Một vài chiếc áo khoác nam màu sắc trầm chẳng hạn đen tuyền, xám và tím đen chính là các gam màu khó có thể thiếu ở bên trong tủ quần áo của các chàng trai. Không chỉ vì chúng khiến bề ngoài của người mặc thon gọn hơn, còn bởi nét mạnh mẽ & thời thượng mà món đồ này đem lại.
.
Nếu 2014 này phong cách thời trang phái yếu yêu chuộng nhiều chi tiết cách điệu và tone màu rực sỡ thì phong cách thời trang phái mạnh hướng về sự giản dị và mạnh mẽ. Nếu các chàng chưa dám thử mình cùng với những gam màu mới lạ ở trên thì cần phải mạnh dạn lên & lựa cho mình 1 kiểu áo khoác nam sở hữu tông màu phía trên, biết đâu chừng nó sẽ làm chúng ta phải kinh ngạc!

Tag: Retail Berry Review download it now ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review find out all the details here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.