Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Lí do khiến đồng hồ Rolex lại có giá thành cao đến như vậy

Mặc nhiên, chiếc đồng hồ Rolex được xem là đồ dùng của các đại gia, người sành điệu phô diễn đẳng cấp của bản thân. Những khi nói tới thương hiệu đồng hồ Rolex thì ai cũng đều tấm tắc khen cũng như ao ước được đeo món đồ này bởi vì chắc chắn bọn họ đã từng biết về một cái đồng hồ đeo tay với độ đúng vượt bậc, một chiếc đồng hồ được lắp đá quí, chế tạo thủ công,… các chuyện ấy luôn luôn làm cho chiếc đồng hồ đeo tay đó được xem là một kiệt tác siêu chuẩn mực.

Chiếc đồng hồ Rolex có 1 giai thoại phát triển bền lâu và ổn định. Nhãn hàng Rolex đã được tạo dựng ở năm 1905 do Hans Wilsdorf cùng với Alfred Davis ở London. Từ đầu, hãng đã chọn lựa sẽ đi theo những mặt hàng cao sang do đó nhiều yêu cầu về chất lượng luôn được xem xét một cách chặt chẽ. Đến hiện nay, nhà sản xuất đồng hồ đeo tay đấy đã có được rất là nhiều thành quả đặc biệt dầu chẳng hề nghiên cứu áp dụng nhiều kỹ thuật mới lạ mà họ lúc nào cũng tìm cách để làm mới 1 cách đầy đủ một vài công nghệ tột đỉnh của chiếc đồng hồ. Mọi người cùng khám phá những nguyên do khiến đồng hồ Rolex sở hữu giá cao quá như thế.

Dùng chất liệu thép không gỉ đặc biệt



Từ xưa đến bây giờ, Rolex luôn luôn sử dụng loại thép không gỉ 904L vào toàn bộ sản phẩm của bọn họ. Vật liệu thép không gỉ đó chả có một hãng chế tạo nào muốn dùng chính vì 1 nguyên nhân là bọn chúng thật sự khó gia công mà giá cả lại cao. Vì thế chúng được cho là nguyên liệu riêng biệt. Đó chỉ là 1 điều li ti ở trong 1 đống lí do khác sẽ làm chúng ta phải há mồn bởi vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Được lắp ráp bởi các nghệ nhân



Số đông mọi người đều nghĩ để làm ra 1 mẫu đồng hồ đeo tay sang trọng, chính xác giống như đồng hồ rolex nam thì người ta sẽ phải sử dụng tới máy để sản xuất. Mà không, Rolex chỉ tận dụng máy móc để gia công một vài bộ phận thôi còn gắn vào thì họ luôn luôn tin về sự tài ba và điêu luyện của 1 số nghệ nhân lắp ráp đồng hồ. Do thế để tạo thành 1 model đồng hồ hoàn chỉnh cần tiêu tốn rất nhiều thời gian.

Rolex lúc nào cũng chọn vàng & kim cương



Thương hiệu Rolex có cả một khu vực chuyên tạo nên vàng của riêng mình để nhằm đảm bảo chất lượng lúc nào cũng chuẩn mực. Và trong những cái đồng hồ Rolex đều có hai thứ đó.

Cần một khoảng thời gian khá lâu để làm xong 1 chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Những cái đồng hồ cần qua khá nhiều công đoạn từ đúc khuông tới hoàn thiện và mỗi một khâu đều được đánh giá một cách gắt gao nhất. Giống như đã nói đến khâu gắn vào là toàn bộ bằng thủ công với sự tỉ mẩn của các chuyên gia vì thế sẽ phải tốn 1 khoảng thời gian khá là lâu mới tạo ra một loại đồng hồ nữ Rolex hoàn mĩ.
Mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng đồng hồ Rolex - Xem ngay!

Dựa vào tất cả những điều này thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong các thứ đồ có quý giá nhứt, lộng lẫy nhứt tính đến thời điểm hiện tại.
Tag: đồ dùng công nghệ - thời trang phái nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.