Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Tips mix trang phục cùng với quần đũi nam

Nếu như bạn là một người đàn ông yêu thích sự giản dị trong gu thẩm mỹ, ưa thích sự mát mẻ của một số bộ quần áo làm từ những chất liệu vải mềm mịn thì quần đũi nam chính là một lựa chọn cực lí tưởng. Chất liệu đũi rất khác với những chất vải khác, chúng cũng được tạo nên từ tơ tằm hơi hơi giống loại vải bố nhưng nó không khô cứng mà lại khá là mềm mại. Cùng với một cái quần đũi chúng ta có thể bận ở nhà, thể dục thể thao & cả ra đường, nghỉ mát đều thích hợp.

Trong mùa nóng bức như Sài Gòn lúc này thì 1 số set trang phục vừa thoáng mát lại vừa thời trang sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Chẳng quá lòe loẹt, chả quá nổi bật song cũng chẳng quá giản đơn mà lại có đầy đủ nhiều đặc điểm về 1 bộ quần áo êm ái chính là quần đũi nam. Nhiều người đều nghĩ rằng item này thật bình dị nên phối hợp cùng với một số item thời trang khác khá khó khăn. Thật sự thì đôi khi chúng ta có thể suy nghĩ sai lầm về 1 item thời trang nào đó, cho tới khi vận vô thì mọi người mới hiểu được khả năng mix trang phục của chúng là như thế nào. Cùng nhau tham khảo những bí quyết kết hợp cùng với quần đũi nam nhe!

quan dui nam

Quần đũi nam phối hợp cùng áo thun cho style nam tính



Đó là bộ đồ điển hình và được ưa chuộng của hầu hết các anh bạn vì hầu hết tất cả các anh chàng đều chuộng sự giản dị & êm ái, chúng đã đáp lại được yêu cầu đấy. Một set áo quần trơn màu thì lại lí tưởng với tất cả các mùa trong một năm. Quần đũi nam và trang phục thun là cách thức phối đồ đặc sắc nhất để miêu tả vẻ mạnh mẽ của đấng mày râu. Một kiểu áo thun cổ tim sẽ lí tưởng với các bạn trai có body và tự tin còn chiếc áo thun cổ tròn mix cùng với quần đũi và giày lười sẽ cần nhiều gam màu rực rỡ để xtyle của bản thân thêm cá tính hơn.

Áo sơ mi phối cùng với quần đũi nam



Nếu như bạn cứ cho rằng quần vải đũi hoàn toàn không thể mix cùng với áo sơ mi tại vì sự "đối chọi" về chất liệu thì đấy là điều rất là sai lầm. 1 cái áo sơ-mi tay dài cũng sẽ thật lý tưởng cho bộ quần áo thanh lịch của mình để đi đến văn phòng hay tham dự các buổi tiệc tùng quan trọng. Đồng thời, mọi người cũng có thể lựa chọn thêm cho mình 1 cái áo chemise bằng chất vải đũi để làm nên sự đồng bộ tổng quát. Với sơmi bạn chẳng những có một sự lựa chọn là tone màu trắng mà vẫn có thể lựa chọn thêm 1 vài gam màu thanh nhã tinh tế tạo nên sự mềm mại & mát dịu cho các ngày nắng gắt này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam chúng ta có hai sự chọn lựa đó là quần dài & quần ngắn. Còn tùy thị hiếu, ý thích & xtyle của bản thân để lựa chọn kiểu quần phù hợp. Dù là dài hay là ngắn thì quần đũi nam vẫn tiện mix phối cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.