Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Áo len nam - phong cách hiện đại dành cho ngày lạnh

Cứ những khi ngày đông đến thì style áo len nam lại thành chủ đề của nhiều mày râu. Mặc dầu hơi có một phần của phong cách quần áo Hàn Quốc song nó luôn giữ diện mạo tinh tế & nam tính của riêng mình, cùng các tông màu độc đáo xu hướng áo len nam đã quay trở lại với khá nhiều lí thú ở trong năm nay.

Áo len tinh tế, dễ phối đồ lại có thể tương ứng cùng nhiều xtyle riêng biệt chính vì vậy nó là món đồ không thể thiếu mỗi khi trời trở lạnh. Chính bởi điều đó, mày râu mình nên tranh thủ cho mình vài cách kết hợp đồ cùng với áo len nam thật là ấn tượng để biết đâu chừng ở trong ngày đông này chúng sẽ có thể giúp các bạn tạo được ngạc nhiên trong ánh mắt cô bạn nào đó!
Hãy khoan đề cập đến chuyện bạn sẽ phải phối mix áo len cùng những áo quần nào, mình cùng nhau điểm qua 1 số gout áo len nam đang nổi bật hiện nay nhé!

ao len nam
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo len nam - Xem ngay!

Áo len tông màu trơn



Áo len nam hà nội tông màu trơn một màu ấy thế mà chả hề đơn điệu, mỗi 1 kiểu áo lại bộc tả những nét đẹp và thần thái biệt lập. Không kiểu tiết đôi lúc vẫn là 01 điểm ưu đối với mày râu mình, khi mà các bạn không cần lo lắng chuyện kiểu tiết sẽ làm bộ quần áo của mình thêm phần rà rườm hoặc rối mắt, chuyện bạn nên làm đó chính là chọn lựa ra màu sắc áo len mà bản thân ưng ý nhất. Mùa đông khí hậu khá là buồn tẻ nên một số gam màu nóng hay pastel sẽ là sự chọn lựa thích hợp cho chúng ta.

ao len nam

Áo len kiểu tiết



Mùa lạnh 2015, bên cạnh 1 số dạng áo len nam kiểu tiết đường kẻ, ô vuông thì 1 số họa tiết như hoa văn ẩn, họa tiết dân tộc cũng thu hút được sự chú ý từ rất nhiều chàng trai. Để mà tăng thêm hiệu suất của các mẫu họa tiết này các bạn hãy thử mặc nó cùng các mẫu quần ngắn kaki lịch thiệp, ngoài ra cách thức phối kết thế này còn có thể tránh cảm giác cầu kì & rối mắt. Nếu như có được hình thể ưa nhìn các bạn cũng có thể thử mình cùng với những kiểu áo len nam chuyển màu, đây là một trong số các khuynh hướng độc đáo của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những chiếc áo len nam chẳng những giúp cho các bạn thấy ấm nhiều hơn vào mùa đông mà còn giúp chúng ta nhìn nam tính hơn nhờ 1 số đường uốn nổi khối lên trên bề mặt vải . Những gam màu trầm, kiểu tiết theo kiểu hàng lối sẽ là các sự chọn lựa lý tưởng dành cho các bạn.

Một số mẫu áo dùng gam sáng như trắng hoặc kem thì lại chú trọng vào các kiểu tiết vặn thừng to bản để tạo độ rắn rỏi cho form áo. Thiết kế áo len nam vặn thừng dành cho các bạn nam cũng rất là đa dạng và phong phú. Phần nhiều các mẫu áo len vặn thừng dành cho bạn trẻ đều mang các tông màu khá là cá tính & mạnh mẽ như là nâu, đen, xanh dương, xám tro.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.