Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Những kiểu giày Jordan màu Bred đẹp nhất

quần áo nữ - Giờ đây, trong khi thị trường có khá là nhiều món đồ thú vị thì con người luôn luôn tìm tới nhiều điều giản đơn, đời thường. Năm nay, những chiếc giày Jordan lại chứng tỏ mình chính là phụ kiện cần thiết của các tín đồ thể thao, đặc biệt là những người mê bóng rổ. Vượt qua hơn hai mươi năm, mẫu giày Jordan đã được cải biến & liên tiếp cho ra những phiên bản cực kì ấn tượng khiến cho bất kỳ người nào cũng muốn có.

Trước nhất, các bạn biết tại sao loại giày thể thao ấy lại có cái tên là giày Jordan không? Vào năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – lúc này đã rất là lừng danh, chế tác riêng mẫu giày thể thao này cho một cầu thủ bóng rổ đó là Michael Jordan được mọi người ưa thích để nhằm quảng cáo thương hiệu của mình. Mẫu giày số một gồm có hai sắc màu đặc trưng đấy là màu đen và màu đỏ, đương đầu với rất nhiều trắc trở về việc nếu như Jordan mang đôi giầy ấy thì mỗi 1 trận thi đấu anh ấy sẽ phải chịu phạt 5000 đôla Mỹ vì vi phạm quy định chính là bắt buộc phải sử dụng đôi giày cùng gam màu với trang phục & giày của những đồng đội. Sau đấy, Nike đã ra mắt loại giày khác với ba màu trắng, đỏ & đen. Từ đấy, loại giày Jordan ngày một nổi danh & được lên kệ ở năm 1985.

Hiện tại, những đôi giày jordan fake không còn đơn giản là kiểu giày thể thao dành cho những cầu thủ bóng rổ mà nó đã được thay đổi rất nhiều để phù hợp với style hiện đại, được coi là vật dụng được tất cả mọi người ưa chuộng. Dưới đây sẽ là những kiểu giày Jordan chủ đạo cùng gam màu Bred (màu đen và màu đỏ) có sức lôi cuốn mạnh mẽ.

giay Jordan
Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về giày Jordan giá rẻ

Air Jordan 1



Tại phiên bản số 1 đó, nhiều đôi giày Jordan Banned được nhiều người yêu thích. Xin nhắc luôn cho bạn hiểu là “Banned” chả phải là Bred, mặc dù bất kì ai cũng mê Bred nhưng mà dễ thấy rằng nếu như được chọn lựa thì ai ai cũng đều tìm chọn phiên bản này vì món đồ này có 1 đặc điểm nổi trội đó là sở hữu chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất da bóng bẩy lung linh cũng như là giai thoại của bọn chúng có liên quan tới cầu thủ Michael Jordan giành chức vô địch mùa thứ tư cùng với đôi giầy ấy. Chúng xứng đáng là 1 trong những mẫu giầy cuốn hút nhứt & được nhiều người thích nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của sản phẩm này dựa vào trận đấu Flu Game trong năm 1997 & nó là chiếc giày thể thao đã được Jordan đeo vào chân ở trong cuộc đấu đấy. Kịch tính & hồi hộp thì sản phẩm này xứng danh xuất hiện ở trong danh sách này.

giay Jordan
chọn mua bộ sưu tập sản phẩm về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Chúng là một chiếc giày nike khá là mới lạ nhưng mà không được Jordan chọn mang với chúng mang con số 13 – biểu trưng của sự xui xẻo. Đấy cũng chính là một trong nhiều lý do giúp cho kiểu giầy ấy có sự quyến rũ mạnh mẽ đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản ấn tượng & cầu kỳ, dầu ít được đề cập đến thế nhưng nó được coi là 1 trong những phiên bản giày Jordan nổi trội nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.