Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Tìm mua đồng hồ thông minh đúng với mục đích của bạn

BoxCar Review - Đồng hồ thông minh một sản phẩm tiện lợi dành cho người sử dụng smartphone, bởi nhờ sự kết nối giữa chúng & mẫu ĐTDĐ của bạn mà bạn có thể dễ dàng nhanh chóng nhận thông báo, đọc tin nhắn tới, vào các trang mạng xã hội, reply email,… và vô vàn chức năng khác nữa. Bất kì nơi đâumình đều dễ dàng đọc được tin hồi báo hệ trọng hoặc những vấn đề gấp xếp cần xử lý mà chẳng cần động tới chiếc di động trong túi.

Có rất nhiều kiểu mẫu đồng hồ thông minh ở trên thị trường công nghệ hiện nay, có thể các bạn đôi khi cảm thấy lưỡng lự khi tìm 01 mẫu smartwatch phù hợp đối với mình, những lưu ý cùng với những gợi ý sau đây sẽ giúp chúng ta xử trí được tất cả các vấn đề trên.

Một số lời khuyên trong lúc chọn sắm



1 chiếc Smart watch sẽ có thể giúp cho chúng ta xử lí được rất nhiều vấn đề trong đời sống một cách mau chóng hơn. Tuy nhiên điều quan yếu hơn cả khi tìm chọn đó là nó luôn có thể liên kết cùng dòng di động của mình, có nghĩa là hệ điều hành cả hai cần phải thích hợp với nhau. Còn nếu không kiểu đồng hồ thông minh mà bạn mua cũng không thể hỗ trợ bạn giải quyết công việc công dụng hơn được bao nhiêu. Gần như đồng hồ & điện thoại cùng một nhà sản xuất sẽ có mức độ kết nối tối đa.

dong ho thong minh

Những sản phẩm đồng hồ thông minh phải xử lí nhiều công năng 1 lúc do đó nó không thể có thời gian pin lâu như là đồng hồ đeo tay thông thường do đó smart-watch chỉ duy trì được chừng vài ngày là phải sạc pin. Bên cạnh đó, các bạn nên lựa chọn dạng có thiết kế chống nước tốt để có thể bảo bọc được trọn vẹn bên trong và lựa chọn kiểu vật liệu dây khiến chúng ta thấy êm ái trong lúc mang. Nếu được sản xuất bằng kính, cần chắc chắn món đồ này có khả năng chịu lực, kháng xước & chẳng ngấm nước.

Những mặt hàng đồng hồ thông minh mức giá hợp lí

Sony SmartWatch 3



Đó là chiếc đồng hồ thông minh thu hút rất nhiều bạn trẻ chú ý đến bởi mẫu mã thanh lịch & tinh tế. Công ty Sony còn tạo ra sự thu hút cùng với dòng chữ “chỉ việc đưa tay bạn lên & nói” chiếc đồng hồ sẽ giúp các bạn giải quyết những vấn đề mọi người muốn: truy cập tin tức, nhận tin nhắn, cuộc gọi,… Hơn thế nữa Sony SmartWatch 3 có thể hoạt động 1 cách độc lập tùy vào yêu cầu của bạn

Moto 360



Điều đặc biệt của model đồng hồ thông minh Moto 360 đấy chính là chất liệu nhìn rất là ấn tượng & đẳng cấp bạn có thể dùng sản phẩm này giống y như một món đồ trang sức đeo trên tay. Thêm nữa, với chức năng nạp điện chẳng cần dây, Moto 360 làm cho những hoạt động được nhanh chóng hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Sản phẩm này có 2 màu sắc để chọn mua, cơ mà chưa bao giờ chúng bị bỏ xó tại nhiều gian hàng. Bởi các chức năng của loại đồng hồ thông minh mức giá thấp đó được tờ báo Tech Radar nhận xét đạt chuẩn tuyệt đối. Loại đồng hồ thông minh đó có dung lượng pin khá là lớn tới 168h. Pebble Steel giới thiệu ở trên thị trường nước ta ở tại nhiều shop mặt hàng công nghệ của Medimax là 199 đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.