Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Bí quyết tránh lựa chọn lầm rượu ngoại cho các bạn

Rượu ngoại ở ở nước mình có tới vô số mẫu loại không giống nhau, nếu như mình không thật sự là 01 người rành rọt về rượu ngoại thì có lẽ rất khó để mà nhận dạng được. Hầu hết người mua thì thấy món hàng giá thấp nhãn ngoại quốc lại phấn khởi rinh về liền hay làm quà biếu cho bạn bè, đồng nghiệp,.. Thế thì làm sao để có thể nhận dạng được đâu mới là rượu ngoại thực sự, 1 vài lưu ý vụn vặt ở dưới đây sẽ giúp cho chúng ta phần nào tránh được việc chọn sắm nhầm hàng nhái.

Các mặt hàng rượu ngoại giả thật khó lòng để mà xác định chúng đến từ nơi đâu, cơ mà hầu hết là tới từ Trung Quốc, nghiêm trọng hơn cả là hãng sản xuất thường tái sử dụng những vỏ rượu chính hãng để chứa rượu giả khiến vấn đề phân biệt lại càng thành ra khó dễ hơn.

Một số mẹo hữu ích cho các bạn



Chú ý đến dung tích rượu bên trong chai, hầu hết các chủng loại rượu ngoại luôn được sản xuất bằng máy móc do đó mức độ dung tích bên trong khá là đều bằng nhau, về mặt qui tắc là vậy, còn với một số doanh nghiệp sản xuất rượu nhái họ chỉ có khả năng đóng thô bằng tay do thế khó có thể đều nhau được. Hãy tập trung xem xét cả kệ rượu ở trong cửa hiệu nhé, một khi cảm thấy có điều gì bất thường ở dung tích thì rất có thể đó là chai rượu ngoại dởm, hãy tạm để nó xuống kệ và check thử xem chi tiết tiếp đến.

ruou ngoai

Sắc thái: ở cùng một nguồn ánh sáng cố định rọi vào một kệ rượu ngoại chính hãng cùng một chủng loại các bạn hãy để ý để kiểm tra màu sắc của chúng có gì lạ thường so với các chai cạnh bên không. Khi mà sắc màu lợt hơn, sẫm hơn hoặc đục hơn,... thì bạn có thể nhận định đó chính là hàng dởm.

Nhãn chai rượu: Điều này có phần quá phức tạp bởi nhà làm giả cũng rất đẳng cấp khi mà sử dụng trở lại các vỏ chai rượu ngoại chính hiệu do thế nhãn mác trên chúng cũng là đồ thật. Thế nhưng trong quy trình làm sạch bảo đảm cũng nhiều hay ít bị bong tróc ra hay bị trày xước. 01 thứ mà các công ty làm rượu nhái không thể làm nhái được đấy là xử lý in cụm chữ nổi, màu ánh kim cao sang… y như hãng chính gốc.

Xem xét nắp, nút: Cũng giống như phương pháp dùng vỏ chai rượu ngoại chính hiệu, không ai khờ dại gì mà không sử dụng luôn nút thật của chúng nếu còn đẹp hay loại nắp đóng dởm như thật. Nếu như tập trung xem xét một số nắp đóng gốc được sử dụng lại luôn có thể còn để lại các hình dạng xước nho nhỏ trong quá trình đậy nắp, còn sắc màu của nắp dỏm trông không chuyên nghiệp & đều đặn như của nắp đóng chính hiệu…

ruou ngoai

Xem xét bên dưới đáy chai rượu, khi mua sắm các bạn hãy nên ngó mắt thật kĩ lưỡng bên dưới đáy chai, nếu xuất hiện dấu vết đáng ngờ thì không nên mua về. Các điểm khoan thông thường ở các vị trí khó mà thấy thí dụ: chính giữa vòng tròn của các chữ cái “A,O,B... hay những vị trí có vết tì sẵn có trên chai rượu khi mà sản xuất, có những loại rượu ngoại được làm fake bằng cách khoan 1 lỗ nho nhỏ, giống như sợi tóc phía dưới đáy chai để mà hút rượu thiệt ra ngoài & bơm rượu giả vào trong.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.