Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Đẹp hơn vs các dáng áo len nữ phù hợp với dáng vóc

Khi những đợt gió se lạnh đầu mùa dần ập tới, cũng chính là lúc chị em mình phải mang các bộ áo len ra ngoài và nghĩ xem chúng ta phải ăn mặc gì với chúng. Đối với tiết trời Thu - Đông ban ngày lạnh lẽo, buổi trưa nóng nực, chiều tối... thì lại lạnh tiếp tục cứ như thế thì việc sở hữu 1 kiểu áo len thực sự là đúng đắn. Chúng giúp chị em mình ấm áp nhưng không quá nóng mà trông rất sành điệu và cực kỳ dễ mix phối đồ.

Áo len là 01 trang phục không thể thiếu vs bất cứ ai đó khi Đông đến. Cũng do tính phổ biến đó mà chắc hẳn chẳng ít người đã bất cẩn mỗi lần chọn sắm áo len cho bản thân mình. Áo len nữ tuy rằng tạo hình giản đơn, thế nhưng bạn cũng nên chọn kiểu dáng thích hợp cùng ngoại hình của bạn để khi mình mặc, chúng có thể giúp bạn trau chuốt cơ thể và che kín các khuyết điểm không tốt. Dưới đây là một số dáng áo len nữ xinh xắn thích hợp cùng từng loại cơ thể của chúng ta.

Dáng người tròn béo

Cũng không khác mấy quần áo mùa Hạ, hầu hết bạn nữ có thân hình ”mụp” mạp hay luôn lầm lẫn những mẫu áo dày cộm, bự & rộng sẽ là vị cứu tinh của mình. Tuy nhiên thực tiễn chẳng như vậy, nó chẳng những làm cho các bạn nhìn nặng nề, lùn hơn mà còn làm cho bạn béo ú hơn cả lúc ban đầu nếu như chúng ta chọn lựa nhầm về mẫu mã, gam màu hoặc chiều dài... Chính vì thế, người bạn mà những cô nàng đẩy đà phải mần thân chính là áo len nữ may không bó sát cơ mà cũng cần phải vừa vặn đối vs thân thể. Chúng làm bạn nhìn trông thon nhỏ và nhờ đó tạo cảm giác chúng ta gầy hơn một chút.

Hông to

Đối vs nhiều bạn có hông bự, áo len nữ mullet cùng với phần vạt trước mặt ngắn và bộ phận vạt áo len sau dài sẽ khiến cho các bạn có 01 vóc dáng tương đối là trẻ trung, hài hòa. Mẫu áo sẽ làm phủ đi hông lớn và cũng giúp chúng gọn gàng, ôm quanh phần hông giúp phái nữ cảm thấy tự tín hơn khi xuống phố.

ao len nu

Hơi ốm và cao

1 số chị em gầy & cao sẽ có thể rất hấp dẫn nếu diện các mẫu áo len nữ oversized, tà áo tới phía đùi. Chúng sẽ giúp các bạn nhìn tròn trịa hơn thân hình thực, hơn thế nữa, một mẫu quần skinny jeans, legging ở dưới giúp tôn lên chiều cao phần chân của bạn đấy. Chị em mình sẽ có được ngay 1 bộ trang phục vô cùng phá cách và sành điệu.

Với những phương pháp chọn mua áo ở trên, tin chắc bạn nữ sẽ tự tin hơn nữa khi diện kiểu áo đó. Mùa Đông đến dù lạnh lẽo nhưng mà chớ vì thế mà gò bó mình ở trong một số dạng áo nặng nề, hãy buông lỏng cơ thể cùng những kiểu mẫu áo len nữ thời trang nhé.

Tag: Retail Berry Review start your free trial; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review get yours now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.