Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Bật mí những kinh nghiệm dùng nước hoa

Chỉ xài giống dòng dầu thơm thế nhưng người ta thì thơm tới nguyên ngày trời còn mình chỉ được vài giờ là mùi hương đã biến mất rồi. Xịt nước hoa đã trở thành thói quen mỗi ngày của tất cả mọi người từ các bạn gái cho tới các chàng. Ai cũng mong muốn bản thân mình mang 1 mùi thơm thật hút hồn, thật là thanh lịch tuy thế trong trường hợp chẳng biết sử dụng chắc chắn chúng chỉ “tạo mùi” vào 1 lúc ngắn ngủi mà thôi. Những tips sau sẽ giúp cho mọi người có được 1 vài điều quí báu cho mình về cách thức xịt nước hoa để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Lựa chọn đúng chỗ để xịt dầu thơm


Mọi người biết nguyên do hay trông thấy mọi người xịt dầu thơm vào cổ tay không? Đó chính là 1 trong những điểm có thể làm lan tỏa hương thơm cơ thể tại vì cổ tay có mạch đập mạnh, nhiệt lượng lớn khiến hương thơm có thể tỏa ra ngoài. Nếu mọi người chẳng chọn lựa chuẩn xác một số khu vực tương tự thì nước hoa các bạn sử dụng sẽ chả lan tỏa được mùi đâu. 1 số điểm khác thí dụ như: sau đôi tai, ngực, sau ót, đầu gối,… Vì thế mọi người hãy quan tâm các điểm đấy nhá. Mặc dầu ở trên người có rất nhiều nơi để cho bạn xịt vô tuy nhiên chỉ lựa chọn 2 tới 3 điểm thôi nhé nếu không thì bạn sẽ giống y chang tắm dầu thơm.

nuoc hoa

Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Khá nhiều bạn quên xịt lên áo quần & tóc



Nhiều bạn rất hay nghĩ rằng xịt dầu thơm vào trang phục sẽ chẳng có hiệu quả gì, lại làm mùi dễ dàng bị phai mờ. Nhưng mọi người có biết không cổ áo được coi là vị trí tiếp xúc nhiều với gáy – địa điểm làm lan tỏa mùi nhiều nhứt, cho nên xịt nước hoa nữ vô nơi đó sẽ có hiệu quả chả hề thua kém nếu so sánh khi các bạn xịt trực tiếp lên trên vùng da. Mặt khác, những sợi vải có thể giúp lưu lại hương thơm của chúng ta được lâu dài hơn.

Tóc cũng là khu vực bạn có khả năng xịt nước hoa vì tóc có 1 lượng dầu tự nhiên bởi vậy hương thơm cũng được giữ được lâu hơn. Dù thế các chúng ta chớ nên quá lạm dụng sẽ rất dễ làm cho tóc bị tổn thương bởi vì dầu thơm có chứa cồn.

Dưỡng ẩm da trước khi sử dụng



Lớp màng kem dưỡng sẽ giúp làn da bạn mềm mịn hơn, dễ lưu mùi hơn. Mọi người cần lựa chọn 1 số kiểu kem dưỡng có hương tương đồng hay giống y như mùi nước hoa bạn đang sử dụng

Không sử dụng dầu thơm loại lăn hoặc chấm

nuoc hoa

Xem thêm những mặt hàng về nước hoa: https://www.sendo.vn/my-pham/nuoc-hoa/

Theo nguyên cứu thì nước hoa loại xịt mới có thể lưu lại mùi được lâu hơn. Còn các loại khác thì sẽ khiến số lượng dầu thơm xúc tiếp với làn da nhiều quá khiến cho mùi hương bị thay đổi hoặc là dễ biến mất.

Bảo quản đúng cách



Để nước hoa tại nhiều nơi thoáng mát, tránh tia nắng chiếu trực diện vào sẽ làm cho nó không bị biến đổi, mất mùi. Do đó, bạn có thể dùng được bền lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.