Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Những lý do làm cho bạn muốn dùng decal dán tường

Gian phòng cùng với các vách tường đơn điệu khiến bạn tính thay đổi nó liền lập tức cơ mà để mà làm mới một gian phòng thì khoản kinh phí chi ra chẳng hề ít…. thế thì đã có một biện pháp lí tưởng cho các bạn chính là dùng decal dán tường, chỉ trong phút chốc cả gian phòng của chúng ta sẽ trông cực kỳ độc đáo và mới mẻ mà chi phí đầu tư thì lại khá là tiết kiệm.

Vậy decal dán tường có gì thú vị nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường sành điệu, hợp với khá nhiều style mà chúng ta mong muốn đổi khác. Nếu như ưa thích mốt đơn giản chúng ta có thể lựa chọn dạng decal dán tường có gamme màu đơn giản cùng với vài hình tiết chìm giúp tăng thêm vẻ đẹp phá cách cho gian phòng hoặc là nếu như căn phòng nhìn tinh tế và sang trọng hơn nữa chúng ta có thể chọn mẫu decal có phong cách vintage cùng gamme màu hoàng gia. Cũng giống như những dạng sơn tường, decal có khả năng tạo ra ánh sáng, xua đi không gian buồn bã cho ngôi nhà.

decal dan tuong
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm decal dán tường tại đây.

Thứ 2: Decal dán tường hà nội luôn có rất là nhiều loại riêng biệt để cho chúng ta thỏa sức chọn lựa. Nhiều kiểu còn có nét đẹp độc đáo của nhiều quốc gia nổi tiếng như là Hàn Quốc, Japan,… hoặc là phong cách Châu Âu sang trọng, nhưng đa phần những mẫu decal thế này thường là sản phẩm ngoại nhập chính vì thế mức giá thành mắc hơn, dù thế các loại giấy dán ấy có màu sắc vô cùng sinh động và độ bền cao.

Thứ ba: Decal dán tường mức giá rẻ hơn rất nhiều so với công việc chúng ta sử dụng sơn tường hoặc là thuê thợ đến tô vẽ toàn bộ vách tường. Chuyện này còn chưa nói tới việc các bạn phải lau chùi mỗi lần sơn tô. Để có thể sơn nguyên cả căn nhà có khi chúng ta cần chi trả đến hơn 10.000.000 đồng nhưng mà thời gian chịu đựng chỉ khoảng từ 2 đến 3 là phải sơn phết lại. Còn giấy dán tường chúng ta chỉ chi độ khoảng 2.000.000 - 3.000.000 đồng là đã có thể sử dụng được đến 4 – 5 năm hay là lâu hơn nữa tùy theo biện pháp cất giữ của bạn.

Thứ 4: Decal dán tường tha hồ đổi mới kiểu mốt, nếu mà cần đổi thay bộ mặt căn phòng các bạn chỉ việc lột ra và dán cái mới vào là xong, điều này rất đỗi thuận tiện nếu bạn muốn thay đổi gamma màu căn phòng sao cho hòa hợp đồ nội thất ở trong gia đình. Tất cả mọi thứ sẽ được biến đổi chỉ trong vòng 01 ngày trong khi phương pháp sơn phủ thường thấy mất tới vài ngày.

decal dan tuong
Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về decal dán tường: https://www.sendo.vn/decal-dan-tuong.htm

Thứ 5: Decal dán tường tiện dụng đối với tất thảy thành viên trong gia đình. Đối với phòng bố mẹ ta có thể dùng giấy dán decal nhẹ dịu, hòa nhập phong thủy và không khí riêng tư. Gian phòng của các thành viên trưởng thành dùng decal dán tường phù hợp giới tính và độ tuổi để mà thích hợp cùng gu & cá tính của mỗi thành viên. Đối với bé con, các bạn có thể sử dụng những mẫu giấy dán tường có hình tinh nghịch & gam màu bắt mắt. Và cũng còn rất là nhiều tiện lợi khác nữa, đang chờ đợi bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.