Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chuyện về 1 số mẫu mã giày Jordan nổi bật bị nhái hàng

Nói đến câu chuyện sản xuất giày dởm ở nước mình hiện giờ quả thật là 1 việc cực kì thường nhật, điều đó trở thành nỗi khiếp đảm đối với những bạn chơi giày. Các mặt hàng sneaker nói chung và giày jordan nói riêng đã bị làm fake một cách lan tràn. Các thủ thuật làm giả mỗi lúc một khéo léo hơn trước khiến cả những ai có quen dùng nhiều lúc vẫn phải say sẫm bởi vì chúng.

Để có được đôi giày khác lạ các bạn phải săn tìm nó từ các trang website vì ở nước ta thì các mẫu giầy “chất” vô cùng hiếm có ở một số gian hàng này. khó lòng để bạn tìm kiếm được một trang bán giày Jordan uy tín ngày nay, giải pháp giản đơn hơn hết đó chính là bạn đến luôn shop chính hãng nếu như chẳng nhất thiết có các kiểu giầy khác biệt. Cũng vì vẻ ngoài độc đáo của nó, mà nó được làm nhái nhiều hơn cả gần đây. Dưới đây là các mẫu giày Jordan mà các bạn nên cẩn thận trước khi mua.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Chúng được coi là một kiểu giày tương đối dễ làm fake, bởi vì toàn thân nó bao phủ 01 gam màu đen và thêm vào một vài họa tiết xanh, vàng để mà tạo nên điểm nhìn, người làm fake rất là dễ copy các mẫu thế này. Không chỉ vậy, đây là kiểu giày jordan nữ đang được khá nhiều bạn trẻ ưa thích thế nên rất dễ bán, chúng ta thử nghĩ xem xem mẫu giày Jordan này đã được thiết kế vào năm 2013 & cho tới hiện giờ nó vẫn còn xuất hiện liên tiếp ở trên thị trường. Biện pháp công hiệu hơn hết để bạn check đấy chính là hộp đựng, nếu như chẳng có hãy từ giã chúng lập tức đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ sau thời điểm ngắn ngủi hiện diện kiểu giày Jordan trên đã bắt đầu bị làm giả một cách chóng mặt ngoài thị trường sneaker. Có 1 yếu tố để mà các bạn nhận biết đó chính là các đôi giầy dởm phần lớn có form dáng giống hệt bản thiết kế đầu tiên trong khi đó phiên bản chính được phân phối sở hữu màu sắc đổi mới như là chúng ta thấy hiện nay.

Air Jordan 13



Đôi giày này được nhái hàng tinh vi tới mức nó có thể dễ dàng đánh lừa được bất kỳ người nào. Và tới mức độ chúng ta cần phải săm soi cẩn thận dòng tên hãng ở dưới lớp lót thì mới phân định xịn hay giả. Chính vì thế nếu không thật sự được mua về từ shop chính hiệu, hoặc online tại các trang có uy tín, thì rất có thể nó là hàng giả.

giay jordan

Air Jordan 11



Không lâu sau khi hãng ra mắt đôi giầy Air Jordan 11 này thì nhiều mẫu "tương tự" đã được tràn ngập trên eBay. Khi ấy nó đã làm nhiều bạn nhầm tưởng rằng đấy là hàng hiếm có được làm ra số lượng khan hiếm, như là đôi giầy 13's Retro trong năm 2011. Tuy nhiên thực tế là không có điều đó. Chỉ có một đôi giầy hàng mẫu độc nhất được trình làng và nó thuộc về quyền sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Do vậy hãy cân nhắc trước việc lựa chọn cho mình 01 sản phẩm giày Jordan các bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.