Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Hạt điều chẳng giản đơn chỉ là một thực phẩm ngon

Hạt điều ngoài là một món ăn ngon bạn có biết rằng nó còn có rất đỗi nhiều điều tuyệt vời cho sức khỏe của chính mình không? Hạt điều là thực phẩm khá ngon béo, đặc biệt là trong dịp tết, nó trở nên thành loại hạt khó có thể thiếu để nhâm nhi hay là đem tiếp chuyện mọi người. Vậy thì trong topic hôm nay chúng ta hãy cùng xem món ngon này có thể giúp gì cho cơ thể chúng ta nhé.

Ngăn ngừa ung thư



Những khám phá gần đây chứng minh chúng cũng có chức năng giúp giảm mối nguy cơ gây ung thư, ở trong hạt điều có hàm lượng chất proanthocyanidins có công dụng hạn chế các tế bào gây ung thư sinh sản trong cơ thể, bên cạnh đó hạt điều cũng có chức năng giúp giảm nguy cơ ung thư ruột nhờ lượng Cu vượt bậc chứa trong, với hoạt chất phytochemical và hợp chất kháng oxy hóa giúp cho giảm tải những tình trạng về tim mạch và gây ung thư.

hat dieu

Rất tốt cho tim mạch



Đây là loại hạt tuyệt vời khi nó chẳng có chứa cholesterol song chúng chứa rất nhiều hoạt chất tránh oxy hóa sẽ làm giảm thiểu nguy cơ hệ tim mạch & bệnh động mạch vành. Mg bên trong hạt điều đỏ giúp điều hòa huyết áp & làm giảm các cơn đau tim. Không chỉ thế, chúng còn có được hàm lượng lipit thấp hơn những loại hạt khác, nó còn có hợp chất axit oleic, 01 dạng chất khá là tốt cho hệ tim mạch bởi hạ thấp lượng lipit trung tính, ngăn ngừa các mối nguy cơ bệnh tim.

Giúp cho khung xương rắn chắc



Có thể nói Magie là 1 dạng chất rất đỗi nhiều bên trong hạt điều. Đây cũng là loại chất cực kì có lợi cho quá trình phát triển của khung xương. Mg có khả năng hình thành cấu tạo vật lý của hệ xương và hầu như lượng chất Magie ở trong cơ thể mình đều tích tụ trên xương vì thế chẳng còn gì tuyệt vời hơn nữa khi mà bạn được ăn món ăn ngon đúng khẩu vị mà lại còn hữu ích với thân thể. Ngoài ra, lượng chất Cu ở bên trong hạt điều còn nắm giữ vị trí quan yếu khi mà kết hợp chung với một số chất khác nữa bổ sung chất và tính uyển chuyển ở trong xương khớp.

Tốt cho các dây thần kinh



Tưởng như chẳng có, thế nhưng chúng lại có thêm công năng khó tin khi mà giúp cho những tế bào não bộ, mạch máu có được thư giãn. Nhờ chất magie cao bên trong hạt điều làm giảm tải nhiều biểu hiện huyết áp cao, cơ căng giãn, các bệnh đau nửa đầu & kiệt sức.

hat dieu

Ngăn chặn sỏi mật



Dữ liệu được thu thập hơn 80 ngàn phụ nữ sử dụng hạt điều hay hạt hướng dương thường xuyên cho thấy nếu ăn tối thiểu 30 gam hàng tuần thì các nguy cơ sỏi thận của bạn sẽ có thể giảm tới 25%.

Ăn kiêng



Hạt điều có chứa ít chất béo hơn so với phần lớn các dạng hạt thịnh hành khác, kể cả đậu lạc, quả hồ đào, hạnh nhân. Dùng hạt điều như bữa ăn nhẹ rất hữu hiệu cho chuyện kiểm soát tăng cân vì chúng có chứa rất nhiều năng lượng và chất xơ. Các điều mà thứ hạt khô trên mang lại quả là rất là bổ ích đúng không các bạn thế nhưng không nên vì thế mà bạn sử dụng vượt mức nhé hằng tuần 30 gam hạt để giúp cơ thể thêm khỏe mạnh.
Click here Blogim WP Theme Review and social Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.