Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chuyện kể về các quý nàng búp bê Barbie

Được mệnh danh là hình ảnh búp bê & niềm ước mong của hàng triệu bé nữ ở trên khắp cả thế giới - Búp bê barbie cô gái với dáng vóc mĩ miều và 1 dáng người tuyệt hảo đã khiến triệu triệu người phải say đắm. Thế nhưng, ngoài trừ yêu mến dáng vẻ khả ái ở búp bê Barbie đã có lúc nào các bạn khúc mắc người nào đã làm ra hình ảnh Barbie và xuất xứ của Barbie đến từ đâu chưa nào?.

Sự có mặt ở búp bê Barbie



Quay về khoảng thời gian năm 1945 khi tập đoàn Mattel mới tạo lập bởi bàn tay của cặp vợ chồng Elliot và Ruth Handler, đây là nhà sản xuất danh tiếng của búp bê Barbie hiện nay. Thế nhưng thời điểm ấy đây còn là một đơn vị nhỏ chủ yếu sản xuất đồ chơi cho bé có tên gọi là Mattel Creations trụ sở tại Cali và bắt gặp rất nhiều khó khăn do sự cạnh tranh mạnh mẽ của rất là nhiều nhãn hàng đồ chơi giải trí thời đó. Trước những vấn đề đấy sản phẩm búp bê Barbie đã được cho ra đời & những thành công vượt trội sau 20 năm liên tiếp đã giúp Mattel trở nên thành HSX đồ chơi giải trí số 1 thế giới hiện nay, mọi thứ đều nhờ có quý nàng Barbie đẹp xinh ấy.

bup be barbie
Hiện có nhiều sản phẩm trên website bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Năm 1950 búp bê barbie vẫn đang khá đỗi mới mẻ đối với trẻ em thời đó vì bởi hầu hết trẻ em vẫn hay chơi kiểu búp bê fashion doll làm bằng form giấy cứng & trang phục của chúng cũng được làm từ giấy, còn Barbie thì nhìn có vẻ giống với con người.Vậy búp bê Barbie do ai làm ra? Đó là Mrs Ruth làm tại công ty Mattel, bà làm ra các sản phẩm búp bế xinh đẹp này.

Sử dụng ý tưởng từ khi quan sát bé gái Barbara chơi dạng búp bê làm bằng bìa cứng ấy, Ruth bắt đầu nghĩ tới việc sẽ tạo hình các cô bạn búp bê thật là thanh tú, đây là hình thức búp bế mới lạ trên thị trường & nó cũng không giống với bất luận loại búp bế nào mà trẻ nhỏ thường hay vui chơi – búp bế bằng vóc dáng tương tự con người, 01 bạn gái trẻ.

bup be barbie
Tham khảo nhiều sản phẩm về búp bê barbie giá rẻ

Ý tưởng lạ thường này hình thành bởi Mrs.Ruth mong muốn trẻ trải nghiệm cùng với diện mạo của 1 quý nàng tuyệt hảo trong những năm sau, điều đấy sẽ giúp trẻ con lớn khôn hơn, mặc dù vậy lúc Ruth diễn thuyết ý tưởng này cùng với nhiều nhà thiết kế của công ty Mattel, nó đã không nhận được sự chú ý bởi khá nhiều là các nhà tạo dáng phái mạnh. Và thế nên, nó đã mau chóng bị tạm hoãn lại.

Kể từ ngày ra mắt năm 1959 cho tới nay, búp bê Barbie đã trải qua bốn lần cải thiện nét mặt. Khuôn mặt hiện tại búp bê Barbie đã được trang điểm nhạt cùng đầu tóc suông mượt hơn hẳn bằng các gam màu đen, nâu & vàng bóng bẩy – 1 vẻ đẹp chẳng quá sắc nét dễ dàng chạm tới con tim của bất kì người nào dầu cho thuộc trong sắc tộc nào. Những kiểu loại sản phẩm búp bế này được làm từ các chất liệu dây đắt tiền với các khớp nhựa linh động để có thể xử lí thật nhiều cử chỉ khác biệt.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.