Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Phối hợp áo khoác dạ cực style thật dễ dàng

Áo khoác dạ 01 trong nhiều chiếc áo thông dụng khi đông về. Dầu có vẻ ở ngoài khá là retro thế nhưng chúng luôn biết cách làm ưng lòng các bạn gái nhờ đặc tính làm thon dáng, giấu nhược điểm & mang tới nét thanh lịch kiêu sa mà chưa hẳn chiếc áo khoác như nào cũng có thể thực hiện được.

Mùa lạnh năm nay, diện mạo của dòng áo khoác dạ đã được những designer chuyên sâu nhiều hơn đến 2 form áo suông và dáng dài. Phối kết thêm các loại hình chất vải khác nữa để mà tạo được điểm nhấn nhá như vải lông & dây thắt lưng để tăng độ cân đối vòng 2 & tạo nên sức hút cho người đối diện. Gam màu cũng chính là 1 trong những điều đổi khác ấn tượng của dòng áo khoác dạ ở năm nay, màu sắc tươi sáng cho 1 phong cách kín cẩn và màu sắc chìm cho nét bí ẩn lôi cuốn.

Mix phối đồ chung với áo khoác dạ cũng có nhiều cách thức khác nhau dành cho từng phong cách ăn mặc của phái nữ.

Quý cô nơi công sở nền nã



Mốt văn phòng tất nhiên gắn liền cùng những kiểu dáng quần âu lịch thiệp nhưng mà khi mix phối chung với áo khoác dạ đẹp trông các bạn sẽ vô cùng già dặn trong bộ đồ cổ điển. Chính vì thế, hãy thay thế chúng bằng 01 chiếc váy ngắn gợi cảm. Áo khoác dạ mặc cùng chân váy ngắn, kiểu giày phần mũi nhọn là 1 kiểu mốt phổ biến ấy thế mà nó chưa bao giờ là lỗi thời cả. Những đường bo nhã nhặn của giày mũi nhọn để mà tăng thêm về bề ngoài yêu kiều của bạn. Ngoài ra, mình còn có thể chọn 01 đôi tất da chất liệu mỏng để ủ ấm cho phần chân của bạn.

ao khoac da
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo khoác dạ - Xem ngay!

Cô bạn ngọt lịm



X-tyle ngọt lịm, dịu dàng không có nghĩa là các bạn là 1 cô nàng uỷ mị. Hãy cố gắng phô diễn sự ngào ngọt đấy qua vẻ nổi trội, năng động của áo khoác dạ kết hợp cùng với quần short/legging. Set trang phục như này sẽ hết sức tuyệt vời cho các cô nàng thường hay vận động vì nó vô cùng thong thả. Mix phối với một đôi ankle boot có điểm cộng là mang vững chân & thêm chiều cao đối với dáng dấp. Những quý nàng có thân dáng khiêm tốn hãy tìm chọn quần legging để mà tạo góc nhìn chân dài ra hơn nữa nhé.

Bạn gái chất lừ



Đối với phong cách này các bạn đừng bỏ lỡ các kiểu boot cao cổ và những dáng jean ôm cả. Không những sành điệu mà chúng còn rất là ấm áp, song hãy thận trọng đối với các đôi giầy bốt cao cổ vì chúng khá kén chọn người mang, không khéo mình lại bị chúng nó “làm phản” đấy nhé, tức là nó sẽ xén bớt chiều cao của chúng ta. Các cô bạn đôi chân dài sẽ thoải mái cho thấy cá tính hết sức bắt mắt cùng với bộ đồ này. Còn nếu như bạn có thân dáng khiêm tốn nhưng lại hài hòa, hãy thử thế chỗ jean bằng kiểu quần legging phối mix áo khoác dạ form ngắn sao cho đơn giản sẽ là 01 góp ý lý tưởng dành cho các bạn đấy.

ao khoac da
Xem ngay các mặt hàng về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Cô gái táo bạo


Bên cạnh các mẫu giày cao gót, giày đế bệt vẫn làm mình dễ chịu cá tính hơn hẳn vào cuối tuần. Giày búp bê cực kỳ bắt mắt hay là giày vải khỏe khoắn cũng đều có thể dễ dàng phối mix với áo khoác dạ đấy nhé.

Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.