Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Những mẫu loại đồng hồ Citizen thịnh hành hiện nay

Viral Autobots Review - Ngày trước, đồng hồ chỉ vẻn vẹn là 1 món đồ để xem giờ ở trên tay người đeo & chúng ta cũng chẵng tập trung nhiều đến hình thức của chúng. Thế nhưng, hiện nay đồng hồ ngoài xem thời gian chúng còn là 1 món đồ trang sức đẳng cấp, khẳng định tính cách và giá trị của người sử dụng. Không cần nói tới những dòng đồng hồ quá là chuyên nghiệp, đồng hồ citizen hiện đang là một trong những dạng đồng hồ được hàng triệu người ham chuộng. Có khá nhiều kiểu dáng đồng hồ Citizen riêng biệt, mẫu như nào sẽ lý tưởng cùng mình.

Đồng hồ Citizen dù rằng đang có rất nhiều kiểu loại riêng biệt cơ mà thịnh hành hơn hết vẫn là dạng: quartz glass, tự động (automatic), Eco-Drive & Promaster,…

Eco-Drive



Đây chính là kiểu đồng hồ Citizen rất là nổi bật vào thời gian gần đây bởi đặc điểm thu nạp năng lượng tuyệt vời của nó. Eco-Drive có khả năng chuyển hóa ánh sáng mặt trời hay là bất cứ ánh sáng nào thành ra năng lượng của chính mình. Nhờ vậy mình thoải mái sử dụng mà không cần lo đến chuyện thay pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có được rất nhiều công dụng khác biệt với đặc điểm hiển thị thời gian khá là chuẩn xác. Hơn thế nữa, đây cũng là mẫu đồng hồ sở hữu nhiều kiểu dáng hơn hết trong các người anh em.

đồng hồ citizen
Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về đồng hồ citizen giá cạnh tranh

Loại tự động



Điểm nổi bật là dòng đồng hồ citizen nam tự động dùng lực di chuyển của cổ tay để chuyển trở thành nguồn năng lượng cho chính mình. Dầu vẻ ngoài hơi bự và dày cộm cơ mà trông nó rất là trang trọng & lịch thiệp, quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông yêu chuộng style retro. Nghe tên thì có vẻ bình thường nhưng nó được cho là 01 tuyệt tác nghệ thuật đấy nhé, bên trong mỗi một sản phẩm đồng hồ đeo tay là một hệ máy tinh xảo với vô số bộ phận li ti được người thợ kết nối thật tỉ mỉ, độ chính xác vô cùng cao. Mặc dù vậy bởi do áp dụng bộ dao dộng cơ học vì thế chỉ số sai số cao hơn dạng điện tử, chừng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là loại đồng hồ đeo tay hơi truyền thống & thân thuộc với người dùng, những mẫu đồng hồ Citizen quartz glass đầu tiên được ra đời vào năm 1967 & giờ đây nó được coi là dòng đồng hồ được nhiều bạn ưa thích hơn hết nhờ quartz sở hữu khá nhiều mẫu mã khác biệt, có thể dễ dàng ăn nhập cùng rất nhiều gu ăn mặc, mục đích, hoàn cảnh của người đeo, với mức giá cả mềm mỏng nhất trong tất thảy các mẫu đồng hồ.

đồng hồ citizen
Bạn nên tham khảo các sản phẩm đồng hồ citizen nữ và đồng hồ citizen ở đây

Promaster



Đây cũng là kiểu đồng hồ nam Citizen đã được sản xuất giành riêng cho những người thường va chạm với môi trường khác thường như là VĐV leo núi, thợ lặn, lái máy bay... Với các tính năng vượt trội: chống áp lực nước đến 1000m, chịu đựng va chạm cực mạnh, siêu cứng, giờ trên thế giới… Để phục vụ cho thị hiếu người đeo bên trên mỗi một chiếc đồng hồ promaster thường có ngoại hình khá to, nhờ vậy nó mới tích hợp tất tật những công năng thiết yếu.

Với các chia sẻ phân định đồng hồ Citizen bên trên hy vọng chúng ta sẽ có thể chọn mua được mẫu đồng hồ phù hợp nhất cho bản thân mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.