Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Xu hướng giày Converse đang trở lại mạnh mẽ

Viral Autobots Review - Hẳn là đối với giới teen thì chả người nào là chẳng biết thương hiệu thời trang giày converse – 1 hãng thời trang được yêu thích trên toàn thế giới. Mọi người có biết rằng kiểu giầy gì đang "hot" hay không? Nhắc ngay cho bạn đấy là Chuck II, 1 hậu duệ của kiểu Chuck Taylor 98 nổi tiếng lâu nay. Trong khoảng thời gian vừa qua, bọn chúng chính là từ khóa được truy lùng nhiều hơn hết với nhiều bạn teen đam mê giày. Cùng nhau xem qua lí do do đâu loại giày thể thao ấy lại được hâm mộ đến như thế nhá!

Dù chỉ được quảng bá tới một số tín đồ yêu giầy trong ngày 28 tháng 7 gần đây thôi nhé cơ mà giày Converse Chuck 2 – 1 phiên bản cách tân của Chuck Taylor nổi danh lại được nhiều người yêu chuộng, và ngay bây giờ sản phẩm này chính là một xu thế mới mẻ dành cho các bạn say mê giày Converse. Từ năm 1917 cho tới bây giờ kiểu giày thể thao cổ điển có tính đại diện của hãng thời trang Converse lại có sự thay đổi mạnh mẽ về kiểu mẫu tới như vậy. Cho nên không quá kinh ngạc khi chúng đang được nhiều bạn đón nhận đến như thế.

giay converse
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm giày converse tại đây.

Chẳng những riêng thế giới mà ngay Việt Nam, chiếc giầy converse nam mới lạ đó đã làm nên cơn sốt đối với mọi người. Lúc này chỉ cần lướt một vòng quanh các trang MXH bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy một số bạn post hình về giày đó, cũng như là nhiều người với mơ ước được mang nó dầu giá không hề rẻ cũng như là phải hết sức gian truân mới chọn được một đôi giày có kích thước và gam màu ưng ý do Chuck 2 quá hút hàng.

Vậy thì giày Converse Chuck II có điều gì mới? Thực sự Chuck được coi là kiểu giày tạo nên sự tên tuổi của thương hiệu Converse, món đồ này được xem là huyền thoại của các kiểu giày thể thao. Do đó mà sự chào đời của bản 2 đó đã được giới trẻ hăm hở đón nhận bởi vì sự giới thiệu của Chuck II đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của hãng đấy cũng như là đưa sự khác biệt và thay đổi x-tyle mô đen phù hợp với xu thế thời trang thịnh hành nhứt. Từ lúc công bố, kiểu giày Converse đấy đã giới thiệu tới các tín đồ yêu giầy hai phiên bản gồm có cổ cao & cổ thấp cùng với 1 vài tông màu: màu đen, trắng, đỏ và xanh navy. So với bản cũ thì bản giày Converse Chuck 2 có những nâng cấp rất đáng giá như chất liệu canvas chất lượng cao hơn hẳn, lớp lót giầy Lunarlon êm chân, cổ giày được bịt thêm một lớp nệm xốp tạo nên sự dễ chịu tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, về vẻ ngoài cũng có cải tiến với phần viền đế giầy có một đường kẻ màu trắng, lỗ xỏ dây thắt cũng có sắc màu giống với sắc màu dây buộc.

giay converse
Người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm giầy converse nam và giày converse trên đây

Với 1 loại giày Converse đình đám đã được cải thiện lại thì không riêng người mê giầy mà thậm chí cả những ai ưa chuộng sự đột phá, chuộng cái đẹp cũng không thể nào cưỡng lại được. Bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn ngay lập tức cho chính mình 1 đôi giày lý tưởng nào các bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.